Bác thông tin CSGT truy đuổi gây chết người đi xe máy

Nhật Vũ| 05/12/2019 18:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn khiến một thiếu niên tử vong tổ công tác chỉ đi tuần, chứ không truy đuổi gây tai nạn.

Sáng 5/12, lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an tỉnh Bình Dương đã bác bỏ thông tin CSGT truy đuổi gây tai nạn chết người trên địa bàn phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h00 ngày 2/12, tại khu vực ngã ba Công viên Thành Lễ giao với đường Hoàng Hoa Thám, phường Hiệp Thành khiến 1 thiếu niên tử vong.

Bác thông tin CSGT truy đuổi gây chết người đi xe máy

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Giao Thông)

Vào thời điểm trên, tổ tuần tra thuộc Phòng CSGT gồm 4 người đi mô tô đặc chủng và một xe nâng tuần tra trên Đại lộ Bình Dương (TP. Thủ Dầu Một). Trong lúc đang làm nhiệm vụ, tổ tuần tra nhận được tin báo có một nhóm thanh niên chạy xe máy rú ga nẹt bô, bốc đầu, dàn hàng ngang gây mất an ninh trật tự nên tới để kiểm tra, xử lý.

Khi thấy lực lượng CSGT, nhóm thanh niên này chia làm nhiều hướng bỏ chạy, các chiến sĩ cảnh sát cũng chia làm hai hướng bám theo. Khi 2 CSGT chạy xe đến đến đoạn giao nhau giữa Đại lộ Bình Dương và đường Hoàng Hoa Thám (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện vụ tai nạn giao thông nên dừng lại bảo vệ hiện trường và gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân được xác định là Trần Mạnh Huỳnh (17 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng). Được biết, khi đó Huỳnh điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đại lộ Bình Dương theo hướng từ TX. Bến Cát đi TP.Thủ Dầu Một. Khi đến địa điểm trên, Huỳnh đã đâm vào trụ điện khiến nạn nhân tử vong, xe máy hư hỏng nặng.

Hai ngày sau, mạng xã hội đã đăng tải vụ tai nạn và cho rằng CSGT đã truy đuổi, khiến thiếu niên bị tai nạn tử vong. Tuy nhiên, lãnh đạo Công an TP. Thủ Dầu Một và lãnh đạo PC08 đều bác bỏ thông tin trên.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn và sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác thông tin CSGT truy đuổi gây chết người đi xe máy