Truy tìm nhân thân thi thể cháy đen dưới hố công trình

Nhật Vũ| 05/12/2019 13:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một thi thể nam giới cháy đen được người dân phát hiện dưới hố công trình đang thi công ở Bình Dương.

Ngày 5/12, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã phát thông báo truy tìm tung tích nạn nhân là một thi thể cháy đen được phát hiện dưới hố công trình đang thi công thuộc khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An.

Truy tìm nhân thân thi thể cháy đen dưới hố công trình

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Cụ thể, vào khoảng 14h30 phút ngày 3/12, các công nhân đang làm việc tại một công trình san lấp mặt bằng xây dựng khu dân cư trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (phường Bình Chuẩn) thì tá hoả phát hiện một xác người đã bị đốt cháy đen. Sau đó vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, Công an thị xã Thuận An nhanh chóng có mặt tại hiện trường và phối hợp các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua điều tra ban đầu, thi thể cháy đen được xác định là nam giới (chưa rõ nhân thân), mặc áo thun màu trắng ngà, quần jean, đi giày bata, trong túi quần có 361.000 đồng đã bị cháy xém.

Bên cạnh thi thể có một chiếc bật lửa gas, có một dấu giày đi từ hướng ngoài vào, không phát hiện dấu giày đi ra, không có dấu vết tác động ngoại lực. Nguyên nhân tử vong được xác định là do bỏng, cháy, ngạt đường hô hấp.

Hiện Công an thị xã Thuận An đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm nhân thân thi thể cháy đen dưới hố công trình