Đời sống

Bác thông tin cô gái nhiễm HIV lây bệnh cho nhiều người

Thanh Phương 22/11/2023 - 20:16

Ngay khi xuất hiện thông tin trên mạng xã hội về việc một nữ nhân viên dịch vụ quán karaoke tại một khu du lịch ở huyện Bá Thước (Thanh Hóa) nhiễm HIV, lây bệnh cho nhiều người đàn ông khác trên địa bàn, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh.

Ngày 22/11, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về nữ nhân viên tên L.T.C.T. (trú xã Thành Sơn, huyện Bá Thước), đang làm việc tại khu du lịch sinh thái cộng đồng trên địa bàn huyện Bá Thước. Nữ nhân viên này bị cho là nhiễm HIV, lây bệnh cho gần 100 người đàn ông là khách sử dụng dịch vụ.

khudulich.jpg
Người dân và du khách ở Bá Thước hoang mang trước thông tin cô gái nhiễm HIV lây nhiễm cho nhiều người

Thông tin được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, gây hoang mang dư luận. Cơ quan chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương vào cuộc xác minh.

Người được cho là nữ nhân viên tên T. có chồng và mới sinh con, sinh sống tại xã Thành Sơn. Cô này có dấu hiệu trầm cảm sau sinh, đang được gia đình theo dõi, động viên. Chưa có thông tin và cơ quan y tế nào xác nhận cô T. bị bệnh HIV.

Lãnh đạo huyện Bá Thước cho biết, đang chỉ đạo các đơn vị vào cuộc xác định nguồn thông tin thất thiệt trên để có hướng xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bác thông tin cô gái nhiễm HIV lây bệnh cho nhiều người