Bà Tưng - Huyền Anh có thực "vì bất tài nên mới cởi"?

Thảo Nguyên| 07/06/2016 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nổi tiếng với những "chiêu trò" như thả rông vòng một, phát ngôn sốc và clip phản cảm, nhưng dường như bà Tưng của hiện tại đã cách rất xa thời nông nổi ấy.

Tuổi 20 của Huyền Anh là quãng thời gian bồng bột và nông nổi. Sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 "khủng", cô gái nghe theo lời xui khiến của một số người mà có những hành vi lầm đường lạc lối. Bà Tưng lúc đó thường xuyên tung ra những clip làm chao đảo cộng đồng mạng, như Clip nhảy "Gentleman" không mặc áo ngực, hay clip “Giáo dục sinh lý” khoe vòng 1 căng đầy và tuôn ra những lời lẽ gây sốc về giới tính rồi tới clip “dành riêng cho đàn ông” hay phát minh kiểu áo ngực nửa kín nửa hở nhảy cùng các chàng trai.

Bà Tưng - Huyền Anh có thực

Từ sau hàng loạt scandal thuở mới vào nghề, hot girl xứ Nghệ ngày càng trưởng thành và chững chạc

Sự nổi tiếng theo kiểu gây sốc của bà Tưng đến nhanh nhưng đi cũng nhanh. Nhưng hiện tại Bà Tưng đã hoàn toàn thay đổi, và phải thừa nhận rằng hình ảnh một cô gái ngoan hiền, chăm lo học hành, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và có trách nhiệm của bà Tưng đã khiến người hâm mộ dành cho cô cái nhìn thiện cảm và rất nhiều yêu mến.

​"Giọng hát chỉ 5 điểm" vẫn cố ra MV

Sau khi gây xôn xao dư luận vì chi tiền tỉ phẫu thuật thẩm mỹ cùng những scandal phủ sóng cộng đồng mạng năm 2013 rồi bị cấm diễn, Bà Tưng (Huyền Anh) dần im hơi lặng tiếng. Cô nàng ít xuất hiện ở các sự kiện mà chủ yếu chỉ chia sẻ những hình ảnh giản dị, đồng áng ở quê nhà.

Nhiều người cho rằng Bà Tưng đã quay về với cuộc sống thường ngày và rời xa showbiz. Tuy nhiên, sau hai năm ở ẩn để luyện tập thanh nhạc, vũ đạo, “Bà Tưng” đã chính thức chào sân Vpop bằng sản phẩm đầu tay “Giá như” với mức đầu tư hơn 200 triệu.

Bà Tưng - Huyền Anh có thực

Hình ảnh Huyền Anh trong MV ‘Giá như’, công khai sự nghiệp ca hát

Từng bị đánh giá về giọng hát chưa đủ khả năng để mang danh ca sĩ, cùng với đó là lệnh cấm diễn trên toàn quốc, thế nhưng Bà Tưng vẫn kiên trì tập luyện nung nấu ý định sớm bước vào làng âm nhạc Việt Nam.

Và khi sức nóng của MV “Giá Như” vẫn chưa hạ nhiệt thì Huyền Anh lại tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Cô lại trở về con đường như cách cô nổi tiếng trước đây: nhảy múa phản cảm khoe body trên nền nhạc có sẵn và tung lên mạng xã hội. Liệu rằng, khoe da thịt là sở thích của Bà Tưng? Công chúng vừa mới chấp nhận hình ảnh sạch thì Huyền Anh lại làm cho họ mất niềm tin thì có đáng?

Người nghệ sĩ thành công khi được khán giả ủng hộ, con đường của Huyền Anh đi không giống như những người nghệ sĩ thực thụ mà đi lên từ những tai tiếng. Huyền Anh được biết đến bằng scandal, vậy thì có sai hay không khi phải nói rằng chính scandal đang nuôi sống cô?

Bà chủ thời trang và tiếp thị... bằng cơ thể

Với những scandal ầm ĩ trong quá khứ, nhiều ý kiến cho rằng Huyền Anh sẽ không làm được trò trống gì ngoài việc cởi đồ và phát ngôn sốc. Nhưng tất cả đã lầm, khi mọi thứ đi vào ổn định, Huyền Anh đã bắt đầu những kế hoạch kinh doanh của riêng mình với chuỗi cửa hàng thời trang và makeup mang phong cách của riêng cô.

Với nhiều lợi thế ngoại hình và số đo ba vòng lý tưởng, Huyền Anh chính là người mẫu ấn tượng nhất để quảng bá cho trang phục thuộc thương hiệu của mình.

Bà Tưng - Huyền Anh có thực

Huyền Anh tự quảng cáo của hàng thời trang của mình

Sự sexy rất riêng của Bà Tưng - Huyền Anh toát ra từ cơ thể khiến người ta phải chú ý vào thứ cô mặc trên người. Biết được lợi thế của mình, Huyền Anh luôn luôn làm mẫu cho tất cả các sản phẩm thời trang của mình. Điều quan trọng nhất là, Huyền Anh "đánh lừa" mọi người rằng, ai mặc chiếc váy mà cô mặc thì cũng sẽ xinh đẹp và sexy như cô.

"Lạc giữa thanh xuân': Tự truyện để PR hay biện minh?

Bà Tưng - Huyền Anh có thực

Sau thời gian dài vắng bóng trên các phương tiện thông tin đại chúng, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) đã trở lại với một hình ảnh khỏe khoắn, năng động và xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Hối hận chính là cảm giác mà cuốn tự truyện “Lạc giữa thanh xuân” mang lại cho người đọc. Ngay khi vừa phát hành, cuốn sách này đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Có nhiều người cho rằng đây lại là một chiêu trò đánh bóng tên tuổi khác của Huyền Anh sau một thời gian dài im hơi bặt tiếng. Cũng không ít người cho rằng đây chính là sự hối hận của cô sau những vấp ngã dưới những hào nhoáng của sự nổi tiếng.

Nhưng, trong các cuộc trao đổi trên báo, Huyền Anh cũng khéo cung cấp thông tin cho báo giới về công việc của mình. Theo thông tin sau buổi ra sách, cô hiện làm đại sứ hình ảnh của hàng loạt thương hiệu trong nước và quốc tế.

Cô cũng cho biết thêm, năm 2015 vừa qua, cô đã đi từ thiện nhiều tỉnh thành bằng chính nguồn thu nhập từ việc quảng cáo này. Tức là, ở mức độ nào đó, Huyền Anh đã thành công với cái mà cô đánh giá là sai lầm.

Bà Tưng - Huyền Anh có thực

Người đẹp đang cố gắng thay đổi, xây dựng hình ảnh "ngoan hiền" để lấy lại thiện cảm với công chúng sau những thị phi thuở bắt đầu nổi tiếng

Đến đây, câu chuyện Huyền Anh có sự tương đồng với Ngọc Trinh. Hai cô gái dấn thân vào showbiz bằng nhan sắc, cả hai cùng “nổi tiếng” nhờ những phát ngôn gây sốc. Và, cả hai cùng đang muốn thay đổi hình ảnh mình trong mắt cộng đồng, bằng một sản phẩm “mang màu sắc” văn hóa.

Vậy nên dù tự nhận bản thân ngốc nghếch nhưng rõ ràng, người ta sẽ thấy được cô làm một cách rất khôn ngoan và tính toán, chứ không phải do đơn giản ngô nghê ‘vì bất tài nên cởi’ và chỉ muốn chứng tỏ mình.

Đến bây giờ, khi Lê Thị Huyền Anh đã “chán cởi” và khoác trên mình những bộ cánh kín đáo của “gái ngoan” đi làm từ thiện và mong muốn đặt chân vào showbiz thì nhắc đến cô, người ta vẫn không quên đây chính là Bà Tưng nhảy gentleman với vòng 1 cực khủng lấp ló sau lớp áo mỏng tang không mặc nội y gây sốt cộng đồng mạng một thời.

Thậm chí, một số tờ báo, trang tin đưa tin giới thiệu cuốn sách mới hotgirl này, không nơi nào giật tít là “Huyền Anh ra mắt tự truyện” mà thay vào đó là “Bà Tưng ra mắt tự truyện”. “Bà Tưng” chính là hai chữ để người ta dễ nhận diện ra cô giữa bao người. Và dù cho người đẹp này muốn rũ bỏ, lãng quên nó thì đó vẫn là câu chuyện ở thì tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Tưng - Huyền Anh có thực "vì bất tài nên mới cởi"?