"Bà trùm" Trương Ngọc Ánh và "Hương Ga" ra mắt khán giả Thủ đô

Hà Thu| 29/10/2014 08:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi lễ ra mắt hoành tráng tại TP Hồ Chí Minh, tối ngày 28/10, "Hương Ga" đã có mặt tại Hà Nội, thỏa lòng khán giả Thủ đô sau nhiều ngày mong chờ.

Tối ngày 28/10, bộ phim hành động "Hương Ga"  của đạo diễn Cường Ngô và Trương Ngọc Ánh thủ vai nữ chính đồng thời đảm nhận vai trò sản xuất phim đã chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Đến dự buổi công chiếu có sự góp mặt của rất nhiều phóng viên báo đài khác nhau và nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí.

Dàn diễn viên Hương Ga có mặt tại Hà Nội

Chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú, “Hương Ga” tái hiện lại cuộc đời đầy u uất, ly kỳ của nữ tội phạm gốc Hải Phòng. Vượt biên cùng cha mẹ không thành, cô bé Diệu mồ côi trở về quê quán với bao vết thương tâm hồn và thể xác. Môi trường tội phạm bao bọc xung quanh và nỗi sợ tương lai mờ mịt biến Diệu trở thành Hương Ga - một nữ giang hồ máu lạnh, dẫu đôi khi cũng bâng khuâng kỷ niệm học trò, nơi cô có một tình yêu chớm nở với Nhân…

Ngoài Trương Ngọc Ánh,”Hương Ga” còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Việt kiều trở về từ Hollywood Kim Lý, Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Như Quỳnh, Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc…

Diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô trong buổi ra mắt tại Hà Nội

Đặc biệt, trong phim “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh còn thể hiện ca khúc nhạc phim với tựa đề “Cơn mộng du”. Ca khúc này cũng được Trương Ngọc Ánh và ê kíp quay MV để làm quà tặng cho khán giả khi “Hương Ga” chính thức có mặt ở tất cả các rạp trên cả nước.

Ngày 31/10 sắp tới,  Hương Ga sẽ chính thức có mặt ở tất cả các cụm rạp trên toàn quốc.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà trùm" Trương Ngọc Ánh và "Hương Ga" ra mắt khán giả Thủ đô