Bà Michelle Obama và con gái TT Bush sắp đến Việt Nam

Bạch Dương (Theo Express)| 13/10/2019 18:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama và một trong hai cô con gái của cựu Tổng thống George W. Bush sẽ tới Việt Nam vào tháng 12 tới.

Express đưa tin, cựu Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đưa ra thông tin trên trong chương trình Today, một chương trình tin tức và talkshow của Đài NBC, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế bé gái (11/10).

Bà Michelle Obama và con gái TT Bush sắp đến Việt Nam

Bà Michelle Obama sẽ đến Việt Nam vào tháng 12 tới

Theo Express, trong cuộc trò chuyện với Jenna Bush Hager, con gái cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, đồng thời là người dẫn chương trình của Today, bà Michelle cho biết sẽ cùng với Jenna Bush sẽ đến Việt Nam vào tháng 12 tới để chia sẻ những câu chuyện những câu chuyện về giáo dục bé gái.

Bà Michelle chia sẻ: “Vào ngày này một năm trước, Quỹ Obama đã ra mắt Liên minh Cơ hội cho Trẻ em gái (Girls Opportunity Alliance, GOA) ngay tại đây, trong chương trình này, chương trình Today.

Hơn 98 triệu bé gái ở độ tuổi vị thành niên trên thế giới không được tới trường, nhưng bằng chứng rất rõ ràng là khi các em có được cơ hội mà họ xứng đáng, điều đó sẽ mang lại lợi ích cho cả thế giới”.

Theo cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, “Đó là lý do tại sao chúng tôi đã không ngừng phối hợp với các nhà lãnh đạo tại các tổ chức khắp thế giới nhằm nâng cao cuộc sống của các bé gái mỗi ngày”.

Cũng trong chương trình Today, trao đổi với Jenna Bush Hager, bà Michelle cho biết: “Hôm nay, nhân Ngày Quốc tế bé gái, tôi rất vui mừng được chia sẻ thông tin rằng vào tháng 12 tới, tôi sẽ tới Việt Nam cùng với người bạn của mình, Jenna Bush Hager, và một số khách mời đặc biệt khác”.

Bà Michelle Obama và con gái TT Bush sắp đến Việt Nam

Jenna Bush Hager

Theo Express, những khách mời mà bà Michelle nhắc tới có ngôi sao Hollywood Julia Roberts, nữ diễn viên Lana Condor - người từng là trẻ mồ côi tại Việt Nam trước khi được một cặp vợ chồng Mỹ nhận nuôi, và nữ diễn viên Việt Nam Veronica Ngô (Ngô Thanh Vân).

Bà Michelle Obama và con gái TT Bush sắp đến Việt Nam

Diễn viên Ngô Thanh Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Michelle Obama và con gái TT Bush sắp đến Việt Nam