Arsenal thắng trận thứ hai tại Bắc Mỹ

Sơn Triệu| 01/08/2016 13:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Pháo thủ thành Luân Đôn tiếp tục đánh bại đối thủ Guadalajara (Mexico) 3-1 trong chuyến du đấu xứ cờ hoa.

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng các ngôi sao MLS cách đây ít ngày. Arsenal tung ra sân với nhiều cầu thủ trụ cột quan trọng và đặc biệt là hai “tân binh”; Holding và Xhaka. Ngay lập tức bộ đôi mới này của Arsenal “ghi điểm” trong mắt khán giả và lãnh đạo đội bóng.

Arsenal thắng trận thứ hai tại Bắc Mỹ

Đội bóng dưới quyền Wenger thi đấu thành công các trận giao hữu hè 2016. (ảnh: Reuters)

Trận đấu trôi qua hơn 30 phút, Arsenal có bàn thắng dẫn trước do công của cầu thủ lần đầu ra mắt. Từ pha đá phạt của Cazorla, trung vệ Chambers bật cao đánh đầu chuyền vào Holding có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới đội chủ nhà Guadalajara.

Bị dẫn trước nhưng đội bóng đại diện Mexico chơi khá quyết tâm với các pha sóng gió liên tiếp được tạo ra trước khung thành Arsenal. Thủ môn Ospina liên tục phải hoạt động vất vả. Nhưng rút cuộc các chân sút như Lazaro, Basulto, Benitez không một lần thành công trong hiệp đầu.

Bước sang hiệp hai, Wenger có nhiều sự điều chỉnh để đánh giá học trò. Tuy vậy, đội bóng nước Anh cũng chỉ mất 5 phút bóng lăn để có bàn nhân đôi cách biệt, bàn thắng do công của Chamberlain. Chưa dừng lại ở đó Akpom còn ghi thêm một bàn thắng cho đội bóng xứ sương mù.

Nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng của Zaldiva trên chấn phạt đền. Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-1 giành cho Arsenal, với đại diện Mexico họ cũng có trận đấu không quá tệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal thắng trận thứ hai tại Bắc Mỹ