Arsenal - Lens (1-1): Pháo thủ chật vật

Sơn Triệu| 23/07/2016 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận giao hữu giữa Arsenal gặp Lens kết thúc với tỷ số hòa khá chật vật cho đội bóng Anh.

Làm khách trên sân Stade Bollaert-Delelis của Lens, thầy trò Wenger chơi với thế trận khá cởi mở. Các chân sút hai đội liên tục tạo ra nhiều pha hãm thành về cầu ngôn đối phương.

Tuy nhiên, Lens mới là đội có được bàn thắng sau nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Phút 37, Autret bên phía Len đệm bóng cận thành ghi bàn mở tỷ số trận giao hữu.

Đội Arsenal dưới tay Wenger vẫn đang “trung thành” với bộ đôi hậu vệ chậm chạp Per Mertesacker và Mathieu Debuchy. Cả 2 không thể theo kịp những đường chuyền dài cho tiền đạo Lens áp sát. Ít nhất 2 lần Autret đã đe dọa khung thành Arsenal bằng những tình huống bứt tốc.

Arsenal - Lens (1-1): Pháo thủ chật vật

Oxlade Chamberlain ghi bàn giúp Arsenal thoát thua. (ảnh: Getty)

Bước sang hiệp hai Arsenal thay 6 cầu thủ mới vào sân hòng tìm kiếm bàn gỡ, và điều này phát huy tác dụng. Chamberlain vừa trở lại sau chấn thương kéo dài 5 tháng đã gây ấn tượng tốt.

Phút 81, Chamberlain thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội ghi bàn quân bình tỷ số cho “Pháo thủ”. Đây là bàn thắng được ghi khá kỹ thuật của cầu thủ Arsenal khiến thủ môn đội nhà không thể cản phá.

Đồng thời, Chamberlain lập công cũng giúp cho gương mặt người thầy Wenger niềm nở hơn trong chuyến giao hữu trên đất Pháp quê hương.

Đây là trận đấu đầu tiên trong loạt trận giao hữu mùa hè chuẩn bị cho mùa giải mới của Arsenal. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal - Lens (1-1): Pháo thủ chật vật