Arsenal bị cầm hòa ngay trên sân Emirates

M.N| 21/02/2016 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những thay đổi trong đội hình xuất phát khiến Arsenal đã bị Hull City cầm hòa ngay trên sân nhà Emirates ở vòng 5 FA Cup và Pháo thủ sẽ phải đá lại trên sân của Hull City.

Tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn là Hull City trên sân nhà, HLV Wenger đã để hàng loạt trụ cột trên ghế dự bị như Cech, Bellerin, Monreal, Ramsey, Coquelin, Giroud, Sanchez và cả Ozil. Nhà cầm quân người Pháp có lẽ để dành các ngôi sao lớn cho trận đấu với Barcelona tới đây tại Champions League. Thay vào đó là đội hình dự bị của Arsenal với Elneny, Flamini, Chambers, Gibbs...đã được tung ra sân.

Arsenal bị cầm hòa ngay trên sân Emirates

Arsenal đã bị Hull City cầm hòa không bàn thắng tại vòng 5 FA Cup

Sự chênh lệch giữa đội hình chính và dự bị của Arsenal vốn không phải bàn cãi. Thế nên dù Arsenal vẫn luôn bất bại trước Hull City, người ta cũng khó tin Pháo thủ sẽ giành phần thắng. Và cuối cùng điều này cũng trở thành hiện thực khi các chân sút trên hàng công của Arsenal không thắng được thủ thành Edin Jakupovic.

Ngay ở phút 12, Danny Welbeck đã tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên trước khung thành đội khách, tuy nhiên không đánh bại được thủ thành Jakupovic. Bốn phút sau, Welbeck thêm một lần bất lực khi không đưa được bóng vào lưới.

Trong trận đấu này, không chỉ một mình Welbeck vô duyên. Phút 54, Campbell đã thắng được thủ thành Jakupovic nhưng bóng lại tìm đến đúng cột dọc. Ngay cả khi HLV Wenger tung Giroud, Sanchez và Chamberlain vào sân, thủ thành của Hull City vẫn hiên ngang chống đỡ. Đến phút cuối của trận đấu, cú sút phạt hàng rào hiểm hóc của Sanchez cũng bị Jakupovic tóm gọn.

Với một kết quả hòa không bàn thắng, Arsenal sẽ phải đấu lại vòng 5 trên sân của Hull City. Điều này sẽ khiến Pháo thủ gặp chút khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại FA Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Arsenal bị cầm hòa ngay trên sân Emirates