Ariana Grande chọn váy cưới lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn

Thục Anh (TH)| 28/05/2021 12:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vera Wang thiết kế bộ váy cưới cho Ariana Grande dựa trên chiếc đầm của Audrey Hepburn.

Mẫu đầm cúp ngực từ NTK Vera Wang với chi tiết khoét sâu phía sau, khoe vóc dáng gầy nhẳng không chút gợn mỡ của Ariana Grande. Chẳng cần những nét chấm phá mạnh bạo hay điểm nhấn nhì nhằng gì, nữ ca sĩ vẫn thật kiêu sa theo cách giản đơn nhất.

Bộ đầm cưới được lấy cảm hứng từ chiếc váy Audrey Hepburn mặc trong Funny Face. Trong phim, Hepburn mặc một chiếc váy tối giản có đường viền cổ cao, hạ eo cùng phần chân váy xòe bồng bềnh, đội khăn voan được tạo điểm nhấn bằng chiếc nơ trên đầu.

img_4812.jpg.jpg

Ariana Grande diện váy cưới của Vera Wang

Trên Vogue, Grande cho biết rất ấn tượng với hình ảnh này và mong muốn được giống thần tượng trong ngày cưới. Grande đã đeo chiếc khăn voan tương tự Hepburn, tóc búi nửa đầu do chuyên gia Josh Liu tạo kiểu.

Bên cạnh đó, toàn bộ trang sức nữ ca sĩ sử dụng trong ngày này được 1 tay Lorraine Schwartz tài trợ độc quyền. Và tất nhiên không thể thiếu thứ phụ trợ cho cô nàng "nấm lùn" này: đôi guốc satin phải cao tới 20cm của Giuseppe Zanotti.

Ariana Grande và Dalton Gomez hẹn hò từ hồi tháng 3 năm ngoái. Cả hai cách ly tại nhà của nữ ca sĩ. Cô công khai bạn trai qua khoảnh khắc cả hai xuất hiện cuối MV Stuck With U của Justin Bieber hồi tháng 5/2020. Cuối năm ngoái, Gomez cầu hôn và Grande đồng ý.

Trong lễ cưới, cặp đôi trao nhau lời nguyện ước, cam kết hạnh phúc mãi mãi, yêu thương nhau trọn đời. Sau lễ cưới, hai người cùng khách mời dùng tiệc ngoài vườn. Các bàn ăn được trang trí nhiều cây xanh trong không gian sang trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ariana Grande chọn váy cưới lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn