Apple Watch bản thể thao dự kiến giá 900 USD

Thục Anh (TH)| 12/07/2022 13:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple Watch phiên bản thể thao mạo hiểm thuộc series 8 tới đây được cho sẽ có giá tương đương với một chiếc iPhone 13 Pro.

Theo chuyên gia Mark Gurman của Bloomberg, Apple sẽ ra mắt ba mẫu đồng hồ thông minh trong năm nay. Ngoài hai model tiêu chuẩn thay thế cho Series 7 năm ngoái, Apple sẽ bổ sung một dòng sản phẩm chuyên về thể thao là Watch Pro. Hãng cũng ngừng sản xuất bản Edition sử dụng chất liệu titanium.

Dòng Pro có thể được bán với giá từ 900 USD, đắt hơn bản Edition khoảng 100 USD do màn hình lớn hơn, cảm biến mới và sử dụng vật liệu cao cấp hơn.

Màn hình mẫu đồng hồ này sẽ được trang bị được cho là lớn nhất từ trước đến nay, cụ thể là 2 inch, lớn hơn khoảng 7% so với màn hình 1,9 inch được đồn đại trước đó, giúp hiển thị nhiều chỉ số thể dục và thông tin quan trọng khác.

screenshot-2022-07-1.jpeg
Apple Watch phiên bản thể thao mạo hiểm thuộc series 8 sẽ có giá tương đương với một chiếc iPhone 13 Pro.

Apple Watch Pro hướng tới nhóm người dùng thường xuyên tập luyện thể thao như chạy bộ, leo núi, bơi lội... tương tự đồng hồ của Garmin. Thiết bị cũng có khả năng chịu được điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Ngoài ra, để mang đến sự mạnh mẽ, cá tính, cũng như đồng bộ với các thế hệ smartphone mới của Apple thì phiên bản Watch Pro sẽ có độ phân giải 410 x 502 pixel, hệ điều hành watchOS 9, con chip S8 cùng với bộ cảm biến được nâng cấp để giúp người dùng theo dõi các vấn đề về sức khỏe bao gồm cảm biến thân nhiệt, đo huyết áp, đo đường huyết.

Theo các nguồn tin trước đó, Apple Watch series 8 sẽ được trang bị chip S8 cải thiện hiệu năng và mức tiêu thụ năng lượng, đồng thời bổ sung tính năng đo nhiệt độ cơ thể. Sản phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 13/9 cùng với dòng iPhone 14.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch bản thể thao dự kiến giá 900 USD