Apple Watch Series 7 là smartwatch bán chạy nhất thế giới

Thục Anh (TH)| 14/06/2022 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple tiếp tục ‘bỏ túi’ một danh hiệu nữa khi sở hữu smartwatch bán chạy nhất thế giới quý I, Apple Watch Series 7.

Thông tin được nhà phân tích Francisco Jeronimo chia sẻ dựa trên dữ liệu mới nhất của IDC về thị trường smartwatch toàn cầu nửa đầu năm. Apple tiếp tục là nhà sản xuất thống trị dù nhận một số lời chê khi có ít sự thay đổi trong kiểu dáng, tính năng của các sản phẩm mới.

Apple Watch Series 7, mẫu smartwatch đắt nhất của hãng với giá khởi điểm 399 USD tại Mỹ, là smartwatch bán chạy nhất từ tháng 1 đến tháng 3 năm nay. So với Series 6, Series 7 không có nhiều thay đổi, chỉ trang bị màn hình lớn hơn và viền mỏng hơn. Điều đó dường như không ảnh hưởng gì đến nhu cầu của người dùng. Thực tế, vị trí của “táo khuyết” trên thị trường smartwatch vẫn “vô đối”.

fuzno4uxeam1tzk-5780-1655059715.jpg
5 mẫu smartwatch bán chạy nhất toàn cầu.

Tiếp sau là bản giá rẻ Watch SE. Apple còn một sản phẩm nữa trong top 5 là Watch Series 3. Xen kẽ trong bảng xếp hạng là hai vị trí thứ ba và thứ tư của Samsung với Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic. Nguồn tin không cung cấp doanh số cụ thể của từng model.

Apple chiếm được 51,2% thị phần đồng hồ thông minh. Đứng sau Samsung về doanh số là Garmin với 7,2% thị phần và Huawei với 4,5% thị phần. Fitbit của Google xếp hạng 5 với 3,6% thị phần. Mùa thu này, mẫu đồng hồ Pixel Watch của hãng sẽ lên kệ.

Watch Series 7 có kiểu dáng gần như không thay đổi với Series 6 nhưng viền màn hình mỏng hơn giúp diện tích hiển thị lớn hơn. Sản phẩm có hai kích thước màn hình là 41 và 45, lựa chọn viền nhôm hoặc thép và nhiều mẫu dây đeo khác nhau. Giá bán tại Việt Nam từ 10 triệu đến hơn 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple Watch Series 7 là smartwatch bán chạy nhất thế giới