Apple mở rộng chương trình sửa chữa iPhone 12 gặp sự cố âm thanh

Thục Anh (TH)| 23/08/2022 15:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple đã mở rộng chương trình sửa chữa cho các mẫu iPhone 12 gặp sự cố về âm thanh của loa thoại thêm một năm.

Theo TechTimes, Apple ra mắt chương trình sửa chữa loa thoại cho người dùng iPhone 12 và 12 Pro gặp vấn đề âm thanh bắt đầu vào tháng 8.2021. Chương trình sửa chữa liên quan đến các vấn đề khó chịu khiến loa thoại của một số mẫu iPhone 12 6,1 inch không có âm thanh phát ra trong các cuộc gọi điện thoại.

Ban đầu, Apple cho biết chương trình sửa chữa sẽ kéo dài 2 năm sau khi thiết bị nói trên được bán ra, nhưng công ty giờ đây đã mở rộng chương trình dịch vụ sửa chữa cho hai mẫu iPhone 12, mà cụ thể là thêm một năm trên phạm vi toàn thế giới.

1_115.jpg
Apple mở rộng chương trình sửa chữa loa thoại iPhone 12

Apple cũng lưu ý vấn đề về loa thoại ảnh hưởng đến các thiết bị được sản xuất từ tháng 10.2020 đến tháng 4.2021. Các thiết bị nằm trong chương trình sửa chữa gồm các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro, không áp dụng cho iPhone 12 mini hoặc iPhone 12 Pro Max.

Apple tuyên bố rằng, một “tỷ lệ rất nhỏ” các kiểu máy có thể gặp sự cố âm thanh khi một bộ phận bên trong bị lỗi trong mô-đun bộ thu. Khách hàng có thiết bị bị ảnh hưởng sẽ đủ điều kiện để được sửa chữa miễn phí từ Apple hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của công ty.

Người dùng có thể tìm thấy thông tin chi tiết trên trang web của Apple, tuy nhiên hướng dẫn bao gồm các bước về cách khách hàng có thể tận dụng chương trình. Được biết, chương trình ban đầu được khởi chạy vào tháng 8 năm ngoái và áp dụng cho các thiết bị trong hai năm kể từ ngày mua, tuy nhiên chương trình hiện sẽ áp dụng cho các mô hình đủ điều kiện trong ba năm kể từ ngày mua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple mở rộng chương trình sửa chữa iPhone 12 gặp sự cố âm thanh