Apple sẽ ra mắt iPhone 14 vào ngày 7.9

Thục Anh (TH)| 19/08/2022 16:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết Apple đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 7/9.

Theo Neowin, sự kiện này được cho là phát trực tuyến, tuy nhiên có thể Apple sẽ mời một số phóng viên truyền thông nhất định tham dự. Bloomberg cho biết một số nhân viên bán lẻ tại Apple đã được thông báo sẽ bắt đầu chuẩn bị cho buổi chào bán sản phẩm lớn vào ngày 16.9.

3788-2723.jpg
iPhone 14 series sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào ngày 16.9?

Thế hệ iPhone 14 dự kiến sẽ có bốn phiên bản, gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được cho là sẽ loại bỏ phần màn hình khuyết đỉnh đã tồn tại từ thế hệ iPhone X. Thay vào đó, hai mẫu máy này sẽ sử dụng màn hình đục lỗ.

Bên trong các mẫu iPhone 14 Pro là chipset Apple A16 cải tiến, dung lượng RAM có thể tăng. Ngoài ra, máy còn có màn hình luôn bật, hiển thị thông tin về thời gian, lịch, widget, dung lượng pin… trên màn hình khóa.

Ngoài ra, Apple cũng sẽ giới thiệu Apple Watch mới tại sự kiện tháng tới với ba mẫu tiêu chuẩn, giá rẻ và siêu bền. Thêm vào đó, iOS 16 dự kiến cũng sẽ được giới thiệu và chính thức triển khai đến các thiết bị tương thích sau đó.

Apple hiện vẫn giữ im lặng về thời gian tổ chức sự kiện, nhưng theo lịch trình của công ty, sự kiện này có thể diễn ra vào đầu tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ ra mắt iPhone 14 vào ngày 7.9