Apple bắt đầu ghi hình sự kiện ra mắt iPhone 14

Thục Anh (TH)| 09/08/2022 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cây viết Mark Gurman của Bloomberg cho biết Apple đã bắt đầu ghi hình lại sự kiện ảo tháng 9, thời điểm công ty dự kiến công bố dòng sản phẩm iPhone 14 và một số thiết bị khác.

Apple đã bắt đầu công việc quay video trước cho các sự kiện ra mắt sản phẩm mùa thu của mình, với sự kiện ra mắt iPhone 14 dự kiến ​​vào tháng 9 sẽ diễn ra vào nửa đầu tháng và đi kèm với Apple Watch Series 8.

Các sự kiện của Apple, kể từ khi bắt đầu đại dịch COVID-19, là những sự kiện ảo sử dụng video được quay trước thay vì giới thiệu trước khán giả trực tiếp. Đối với sự kiến tháng 9, có vẻ như Apple sẽ tiếp tục với phong cách trình bày đó với iPhone 14.

5-3871.jpg
Sự kiện ra mắt iPhone 14 năm nay vẫn diễn ra trực tuyến

Một số người có thể hy vọng Apple sẽ tiếp tục các sự kiện trực tiếp thông thường trong năm nay, nhưng điều này dường như không xảy ra. Vào tháng 6, Apple cũng đã tổ chức sự kiện WWDC với phần lớn là các nội dung ghi hình sẵn và chỉ giới hạn số lượng người tham gia hạn chế tại Apple Park để xem bài phát biểu được ghi sẵn và có thời gian trải nghiệm sớm các sản phẩm mới.

Ông Gurman cho biết, giống như vài năm trước, Apple có thể có kế hoạch tổ chức hai sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào mùa thu này. Theo Gurman, với sự kiện đầu tiên tập trung vào iPhone 14, iPhone 14 Pro và Apple Watch Series 8. Sự kiện thứ hai có thể sẽ diễn ra vào tháng 10, sự kiện này sẽ giới thiệu dòng sản phẩm iPad và Mac.

Apple có một danh sách dài các sản phẩm dự định ra mắt vào mùa thu này, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi công ty tổ chức hai sự kiện trong những tháng tới. Bên cạnh dòng iPhone 14 và Apple Watch, Apple cũng đang có kế hoạch công bố iPad Pro mới, AirPods Pro thế hệ thứ hai…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple bắt đầu ghi hình sự kiện ra mắt iPhone 14