Apple lên kế hoạch cải thiện camera trên iPhone 8

Diệp Hân| 18/11/2016 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chất lượng camera trên iPhone 7 Plus là đã được đánh giá là rất tốt, nhưng Apple chắc chắn không dừng lại ở đó khi công ty đã chuẩn bị bước tiếp theo.

Theo nghiên cứu mới nhất từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities, iPhone 8 lớn hơn của Apple có khả năng đi kèm camera kép mạnh mẽ với chức năng chống rung quang học.

Apple lên kế hoạch cải thiện camera trên iPhone 8

iPhone 8 Plus sẽ sở hữu camera kép với khả năng làm việc ấn tượng hơn hiện tại

Ở thời điểm hiện tại, trong hai ống kính máy ảnh trên iPhone 7 Plus chỉ có một ống kính góc rộng được trang bị chức năng chống rung quang học, nhưng điều này sẽ được cải thiện khi cả ống kính tele trên iPhone 8 cũng hỗ trợ chức năng này.

Ông Kuo nói rằng: “Chúng tôi tin Apple sẽ bổ sung thêm chức năng OIS cho ống kính tele nhằm tăng cường thêm điểm nhấn của iPhone mới trong năm nay. Chúng tôi nghĩ rằng chất lượng hình ảnh và dải zoom quang học có thể cải thiện đi nhiều nhờ điều này. Chúng tôi hy vọng ống kính tele sẽ được thiết kế lại để hỗ trợ OIS, nhưng nó sẽ dẫn đến những thách thức là yêu cầu quá trình lắp ráp phức tạp hơn, cùng với đó là chất lượng bức ảnh xuống cấp xung quanh các góc”.

Đáng chú ý đó là iPhone 8 4.7 inch dự kiến sẽ không được đi kèm thiết lập máy ảnh kép. Đó là tính năng chỉ có trên iPhone 8 5.5 inch và iPhone 8 cao cấp với màn hình OLED cong sát viền.

Ngoài kế hoạch làm cho máy ảnh iPhone 8 trở nên vô cùng hấp dẫn, các báo cáo còn nói rằng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple có thể kết hợp với một số tính năng hấp dẫn như tăng cường thực tế vào ứng dụng camera chính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple lên kế hoạch cải thiện camera trên iPhone 8