Apple đã bán hết toàn bộ lượng iPhone 7 Plus đợt đầu

Kiên Trung| 15/09/2016 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Apple vừa cho biết lượng đơn hàng iPhone 7 Plus đợt đầu được bán ra trên toàn cầu thông qua web đã hết sạch ngay trước khi máy lên kệ vào ngày 16/9.

Theo Apple, số lượng phiên bản Plus của iPhone 7 đã được bán sạch trong tất cả các màu, trong khi đó tùy chọn Jet Black của iPhone 7 cỡ nhỏ hơn cũng đã được bán hết. Khách hàng đến với Apple Store vào ngày 16/9 tới đây sẽ không có khả năng mua điện thoại bán ra trên web, nhưng họ có thể tiếp tục đặt hàng trực tuyến cho phiên bản mà họ mong muốn.

Apple đã bán hết toàn bộ lượng iPhone 7 Plus đợt đầu

iPhone 7 Plus đã nhanh chóng bị cháy hàng trên website của Apple

“Chúng tôi xin chân thành đánh giá cao sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm giống như những gì chúng tôi đã cố gắng để đưa iPhone mới đến tay tất cả mọi người một cách nhanh nhất có thể”, phát ngôn viên Apple Trudy Muller cho biết trong một tuyên bố.

Apple giới thiệu điện thoại iPhone mới tại một sự kiện diễn ra ở San Francisco hồi đầu tháng này. Thiết bị mới trang bị camera tốt hơn và loại bỏ jack âm thanh truyền thống để chuyển sang ủng hộ các công nghệ mới. Điều này nhận được nhiều phản ứng từ cộng đồng công nghệ trong bối cảnh jack âm thanh 3.5 mm rất phổ biến hiện nay.

Mặc dù sở hữu các tính năng thấp hơn so với phiên bản Plus, nhưng trong báo cáo nhanh từ các nhà mạng tại Mỹ như Sprint và T-Mobile cho biết đã nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước iPhone 7.

Apple đã bán hết toàn bộ lượng iPhone 7 Plus đợt đầu

Như mọi khi, rất nhiều fan nhà táo đã xếp hàng dài trước khi iPhone bán ra vài ngày

“Dựa trên tất cả những gì mà tôi đã nhìn thấy, có vẻ như nhu cầu dành cho iPhone 7 là rất mạnh mẽ”, nhà phân tích Jan Dawson của Jackdaw Research cho biết trong một email.

Trở lại với iPhone 7 Plus, đây là lần đầu tiên phiên bản 5,5 inch của iPhone được bán hết ngay trước khi Apple chào bán sản phẩm ra thị trường, kể từ thời điểm iPhone 5,5 inch ra mắt vào năm 2014. Chiếc điện thoại này hoàn thiện trong một thiết kế mới, thu hút được nhiều khách hàng muốn sở hữu một iPhone có thiết kế mới mẻ nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple đã bán hết toàn bộ lượng iPhone 7 Plus đợt đầu