Doanh nghiệp - Doanh nhân

App EVNHANOI - trải nghiệm “siêu tiện ích” dành cho khách hàng

EVNHANOI 28/06/2023 - 13:04

Mong muốn đem lại một trải nghiệm “siêu tiện ích” cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) ra mắt ứng dụng di động (app) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng sử dụng điện.

Với phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI đã có sự thay đổi rất căn bản về hình thức, chất lượng dịch vụ, đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Nhờ có App EVNHANOI mà từ tháng 7 tới, gia đình ông Khánh Hoàng (Phố Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy) được thay đổi thông tin hợp đồng chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định sang tên cho vợ chồng chúng nó căn nhà hiện tại của tôi. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể thay đổi thông tin hợp đồng, ai ngờ con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, thực hiện trên điện thoại là được ngay”, ông Hoàng cho biết.

Thay đổi thông tin hợp đồng chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà EVNHANOI mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ báo sự cố điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm...

anh-1-trai-nghiem-dich-vu-so-voi-app-evnhanoi..png
Trải nghiệm dịch vụ số với App EVNHANOI.

Mùa hè nắng nóng, chị Hà My (quận Hoàng Mai, Hà Nội) quyết định mở một xưởng sản xuất nước đá quy mô hộ gia đình. Biết được tiện ích từ App EVNHANOI, chị My cho biết chỉ cần ngồi ở nhà, mở ứng dụng và đăng ký yêu cầu cấp điện mới. Một ngày sau, yêu cầu của chị đã được đáp ứng. Thậm chí, thông qua ứng dụng, chị còn biết yêu cầu của mình đang được xử lý đến đâu.

anh-2-giao-dien-app-evnhanoi-tren-thiet-bi-di-dong..png
Giao diện App EVNHANOI trên thiết bị di động.

Cùng quan điểm với ông Hoàng, chị My, nhiều người dùng còn cho biết điểm đặc biệt của App EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng "Điện năng tiêu thụ", khách hàng có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Để làm được điều này, EVNHANOI đã lắp đặt 100% công tơ điện tử cho toàn bộ khách hàng trên địa bàn. Hàng ngày, hệ thống công tơ điện tử sẽ truyền dữ liệu về trung tâm điều hành. Thông qua dữ liệu thu thập được, EVNHANOI cung cấp thông tin cho khách hàng qua App. Khách hàng chỉ cần mở App là có thể theo dõi mức sử dụng điện của gia đình một cách nhanh chóng và thuận tiện. Giao dịch trực tuyến thông qua App EVNHANOI trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện.

Để khách hàng có những trải nghiệm “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”, EVNHANOI đã số hóa tối ưu nhiều tính năng trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong quá trình sử dụng các tính năng trên ứng dụng của EVNHANOI, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng xin vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
App EVNHANOI - trải nghiệm “siêu tiện ích” dành cho khách hàng