Anh: Nam thanh niên mất đầu vì thò người ra ngoài cửa sổ tàu

Hà Kim| 08/08/2016 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo Mirror, vì nhoài người ra cửa sổ tàu, một thanh niên mất đầu và tử vong ngay tại chỗ.

Sự việc xảy ra khoảng 17h30 hôm qua (giờ địa phương), trên chuyến tàu Gatwick Express, chạy từ sân bay Gatwick tới ga Victoria ở thủ đô London. Vào thời điểm đó, một nam thanh niên đã ló đầu ra ngoài mà không để ý có một tàu cao tốc ngược chiều chạy qua.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên tàu đã báo ngay cho Trung tâm Cứu thương London biết. Lập tức, xe cứu thương, cảnh sát và trực thăng đã nhanh chóng được triển khai tới hiện trường nhưng không thể cứu sống nạn nhân.

Lúc đó, trong toa tàu mà thanh niên đó ngồi có khoảng 15-20 hành khách. Riahna, một người ngồi cùng toa với nạn nhân đã kể lại, đó là một giây phút kinh hoàng khi chiếc đầu bay đi và mọi người hét lên rồi bỏ chạy.

Anh: Nam thanh niên mất đầu vì thò người ra ngoài cửa sổ tàu

Cảnh sát đưa thi thể của nam thanh niên xuống tàu

Riahna còn cho biết thêm, khi đoàn tàu dừng lại, mọi người la hét và người phụ nữ đứng cạnh nam thanh niên ấy vẫn không ngừng khóc. 

Trên mạng xã hội, nhiều người dân tỏ ra rất hoang mang, họ thắc mắc vì sao nhân viên tàu lại để cho hành khách có thể dễ dàng mở cửa sổ như vậy?

Bình luận về những thắc mắc đó, một chuyên gia du lịch lấy tên Ngài Sinclair cho biết, mô hình tàu Gatwick đã cũ và có cửa sổ đủ lớn để thò đầu ra ngoài. Đặc biệt là trong những hè, nhiều người thường thích mở cửa ra cho thoáng, và nhân viên trên tàu có thể không kiểm soát được hết.

Trước cái chết của kinh hoàng đó, nhiều nhân chứng lại nghi ngờ rằng thanh niên đó "bị chặt đầu" khi ló đầu ra ngoài cửa sổ tàu. Tuy nhiên, thanh tra James Tyrrell thuộc cơ quan Cảnh sát Giao thông Anh phủ nhận thông tin này và cho biết đây chỉ là một tai nạn.

Hiện, cơ quan chức năng đang xác nhận danh tính nạn nhân và sẽ nhanh chóng thông báo cho người nhà anh ta biết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh: Nam thanh niên mất đầu vì thò người ra ngoài cửa sổ tàu