Ảnh bé gái xem Trung thu trên vai cha gây xúc động mạnh

Trần Phương| 18/09/2013 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ tung lên mạng 2 tiếng đồng hồ, bức ảnh đã thu hút gần 1000 lượt like trên một trang mạng.

Bức ảnh với tiêu đề “Trung thu - Một cô bé chăm chú xem rước đèn trên vai người cha” xuất hiện trên một trang (page) facebook vào sáng ngày hôm nay (18/9).

Cùng với bức ảnh, admin của page kèm lời bình “Khuôn mặt người cha rất khắc khổ, nhưng luôn tạo điều kiện tốt nhất, tầm nhìn tốt nhất cho con cái mình. Dù chúng ta sinh ra trong hoàn cảnh thế nào, giàu sang hay nghèo khó thì người tốt với chúng nhất, lo lắng cho chúng ta nhất vẫn là cha mẹ mình. "Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ/ Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng Cha".

Được tải lên mạng xã hội đúng dịp Trung thu năm nay, bức ảnh đã khiến hàng trăm thành viên xúc động và bình luận. Bức ảnh đặc biệt ở chỗ, bé gái với gương mặt vô cùng hồn nhiên và xinh xắn, được người cha bế lên vai để ngắm lễ rước đèn Trung thu. Gương mặt của người cha lam lũ, đức hi sinh cao cả để cho bé gái có thể ở vị trí nổi bật nhất giữa đám đông xem Trung thu.

Ảnh bé gái xem Trung thu trên vai cha gây xúc động mạnh

Bức ảnh gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng

Gương mặt trong trẻo, hồn nhiên của bé gái nổi bật giữa đám đông đã chinh phục hoàn toàn người xem khi nhìn vào bức ảnh.

Rất nhiều thành viên bình luận những lời tốt đẹp nhất dành cho hai cha con trong bức ảnh. “Bé xinh quá”, “Em bé xinh thế”, “Nhìn em giống Hằng Nga”,… nhiều thành viên đã phải thốt lên khi xem bức ảnh.

Bên cạnh đó cũng có không ít lời khen dành cho người cha của bé gái. “1 like cho người bố”, “Bức ảnh đẹp +”, hay “Đáng yêu quá”, là những lời bình khiến người xem càng thêm xúc động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ảnh bé gái xem Trung thu trên vai cha gây xúc động mạnh