Angelina Jolie và Brad Pitt tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn

Tuyết Nhung| 02/11/2018 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hai năm đệ đơn ly hôn và giải quyết những căng thẳng về việc phân xử quyền nuôi con, mới đây Angelina - Brad Pitt đã bắt đầu tiến trình phân định tài sản.

Là hai ngôi sao quyền lực Hollywood nên cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt luôn tốn nhiều giấy mực của các tờ báo cũng như truyền thông trên thế giới. Việc giải quyết những quyền và tài sản sau khi ly hôn của cặp đôi cũng chưa bao giờ là dễ dàng bởi họ đã có quá nhiều điều cùng nhau trong hơn 10 năm chung sống.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn

Việc ly hôn của "Ông bà Smith" khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Ảnh: Celebrityinsider.

Brad Pitt và Angelina Jolie từng nhiều lần đối đầu căng thẳng ở tòa vì những bất đồng trong các điều khoản ly hôn. Bất đồng lớn nhất liên quan tới quyền gặp và nuôi  con của Brad Pitt. Chính Angelina nhiều lần cáo buộc chồng cũ cư xử thô bạo với những đứa trẻ, Brad Pitt đã phải dành khoảng thời gian dài tham gia trị liệu tâm lý, việc gặp các con cũng bị hạn chế. 

Một bước ngoặt quan trọng trong quá trình giải quyết vụ ly hôn của "ông bà Smith" là việc Angelina vừa thông báo với tòa án rằng cô đã chuyển tất cả các thông tin tài chính của mình tới Brad Pitt và đội ngũ pháp lý của anh. Đây cũng được cho là sự nỗ lực của cả hai sau thời gian dài bất đồng.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn

Cặp sao sở hữu chung điền trang ở Pháp - nơi hai người đã tổ chức đám cưới vào năm 2014.

Thông tin trên tờ The Blast cũng cho biết sắp tới Brad Pitt cũng sẽ cung cấp thông tin tài chính của anh cho Angelina. Tài sản riêng của nam diễn viên Fury lớn hơn rất nhiều so với tài sản của Angelina. Theo thống kê của trang Celebritynetworth, Brad đang có khoảng 300 triệu USD trong khi Angelina là 100 triệu USD.

Cặp sao đã mua điền trang Château rộng hơn 200 ha vào năm 2011 với giá 60 triệu USD. Tại đó, họ trồng trang trại nho và sản xuất rượu vang Miraval. Đây cũng sẽ là một trong những vấn đề lớn mà Angelina và Brad sẽ phải tốn thời gian thảo luận là việc phân chia.

Trước đây, Brangelina từng có kế hoạch chuyển cho con cái sở hữu và điều hành thương hiệu rượu vang này. Chưa rõ liệu hai người sẽ bán điền trang để chia tài sản hay chuyển cho một bên sở hữu.

Angelina Jolie và Brad Pitt tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn

Angelina Jolie được đông đảo người hâm mộ ủng hộ trong việc giành quyền nuôi con.

Dù có như thế nào nhưng phần lớn người hâm mộ lại đứng về phía Angelina Jolie . Bởi không chỉ vì hai năm liên tiếp, diễn viên xinh đẹp giữ vị trí số một trong danh sách 15 người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới mà bởi những hoạt động từ thiện của cô thực sự đã giúp đỡ rất nhiều người trên thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie và Brad Pitt tiến hành phân chia tài sản sau ly hôn