Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Hà Thu| 21/09/2016 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc cặp đôi vàng của Hollywood tuyên bố ly hôn đã khiến nhiều người “đau tim”, đặc biệt khiến cho Marion Cotillard bị sốc nặng nề vì tin đồn cô là nguyên nhân dẫn đến kết cục này.

Chỉ sau vài giờ tin tức Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với Brad Pitt, thông tin về người thứ 3 có liên quan đến sự việc này được lật lại.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn là tin tức gây chấn động làng giải trí thế giới

Mặc dù Angelina cho biết cô quyết định ly hôn với Brad vì bất đồng quan điểm, một số nguồn tin lại cho hay còn có một lý do khác nữa, liên quan đến người đẹp Pháp Marion Cotillard.

Một số nguồn tin này cho rằng Brad Pitt đã nảy sinh tình cảm với cô sau khi cả hai có chung dự án phim với nhau. Cũng giống với thời điểm nam tài tử phải lòng Angelina Jolie sau khi kết hợp ăn ý trên màn ảnh nên đã chia tay Jennifer Aniston. Vì thế nhiều người cho rằng lịch sử dường như được lặp lại.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Brad Pitt có màn kết hợp ăn ý với Marion Cotillard trong phim Allied.

Mặc dù chưa cả Brad Pitt, Angelina Jolie và Marion Cotillard chưa lên tiếng, một nguồn tin cho biết hàng xóm của Marion tại Paris tiết lộ cô bị sốc nặng nề vì bị đả kích là người thứ 3 chen ngang vào cuộc sống gia đình nhà Brangelina khiến “bà Smith” phải đệ đơn ly hôn.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Marion Cotillard bị sốc nặng nề vì tin đồn là người thứ 3 làm gia đình Angelina tan vỡ

“Marion đang có bạn trai là nam diễn viên 43 tuổi Guillaume Canet. Họ đã hẹn hò từ năm 2007 nhưng chưa làm đám cưới. Hai người rất đẹp đôi và đang hạnh phúc bên nhau, những tin đồn thế này làm cô ấy hoàn toàn suy sụp. Tin này hoàn toàn không giống cô ấy chút nào”- hàng xóm của Marion cho biết.

Người đẹp Pháp cũng đã sinh cậu bé Marcel năm nay lên 5 tuổi khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. “Cô ấy thích tận hưởng một cuộc sống bình yên bên gia đình, những lời đồn đại khiến cô ấy bị sốc nặng nề.” – Một nguồn tin cho hay.

Ngày 19/9, Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt sau hơn 2 năm kết hôn và 10 năm yêu nhau với lý do là những bất đồng không thể hòa giải khiến cả làng báo chí thế giới chấn động. Luật sư của Angelina Jolie cho biết cô sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào vào thời điểm này và muốn dư luận hãy tôn trọng gia đình nữ diễn viên trong thời điểm này. Brad Pitt cũng kêu gọi mọi người dành không gian riêng cho gia đình anh, nhất là những đứa con của anh trong thời điểm khó khăn này.

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng

Angelina Jolie đề nghị nhận nuôi 6 người con trong đơn đệ trình lên tòa án

Nói về vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn, với số tài sản chung của hai người lên tới 550 triệu USD, nhiều người cho rằng sẽ không có cuộc tranh chấp tài sản nào cả. Vì ngay trong đơn ly dị, Angelina Jolie không đòi Brad hỗ trợ về mặt tài chính mà chỉ nhận quyền nuôi các con. Và một số nguồn tin thân cận với hai vợ chồng tiết lộ trước khi làm đám cưới, họ đã ký hợp đồng tiền hôn nhân cho phép cả hai giữ được số tài sản họ đã có trước đó.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, “người thứ 3” bị sốc nặng