Angelina Jolie trở lại đóng phim hành động mang tên “Those Who Wish Me Dead”

Minh Anh| 08/04/2021 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 11 năm, nữ diễn viên Angelina Jolie trở lại với thể loại hành động trong tác phẩm “Those Who Wish Me Dead”. Tác phẩm do đạo diễn Taylor Sheridan thực hiện.

Angelina Jolie được coi là một “thiên thần trong đời thực” của “hội chợ phù hoa” Hollywood với sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy. Dù phải trải qua những lần đối mặt với tử thần khi phải chống chọi với căn bệnh ung thư vú và phải phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực nhưng cô đã quay trở lại ngay với màn ảnh đủ cho thấy một Jolie can đảm, lì lợm đến thế nào.

arlan.jpg
Angelina Jolie được coi là một “thiên thần trong đời thực” của “hội chợ phù hoa” Hollywood

Nhưng cũng chính vì căn bệnh ung thư đã khiến nữ diễn viên đã không thể tham gia các thể loại phim hành động. Mới đây, Cinema Blend đã thông báo tin vui đến người hâm mộ. 

Sau 11 năm nghỉ ngơi, giờ đây Angelina Jolie đã trở lại với dự án phim hành động mang tên “Those Who Wish Me Dead”. 

arlan2.jpg
Với sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy, Angelina Jolie luôn khẳng định được vị thế của mình trên đấu trường Hollywood.

Tác phẩm do đạo diễn Taylor Sheridan thực hiện. Kịch bản phim do anh, Michael Koryta và Charles Leavitt chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Michael Koryta.

Trong phim, Angelina Jolie thủ vai Hannah Faber - chuyên gia sinh tồn kiêm người canh chòi báo cháy giữa rừng. Faber vẫn chưa nguôi ngoai sau cái chết của ba nạn nhân mà cô không thể cứu khỏi lưỡi lửa.

Nhưng những ngày tháng đau buồn giữa núi rừng nhanh chóng chấm dứt khi Faber gặp gỡ một chú bé đang chạy trốn khỏi hai tay sát thủ.

arlan4.jpg
Căn bệnh ung thư đã khiến cô không thể tham gia các bộ phim hành động mà thay vào đó là những tác phẩm mang tính dã tưởng và tâm lý.

Từ trailer, có thể thấy chú bé và bố bị sát thủ tấn công giữa rừng. Chiếc xe chở họ lao khỏi đường nhựa và rơi xuống một khe suối. Bố cậu giao cho con trai món đồ bí ẩn trước khi giục cậu chạy trốn.

Để lùa con mồi ra khỏi chỗ trốn, hai gã sát thủ đã phóng hỏa cả khu rừng. Faber, với kinh nghiệm sinh tồn, phải bảo vệ chú bé an toàn khỏi đám cháy, cũng như cuộc vây ráp của hai gã sát thủ.

Those Who Wish Me Dead quy tụ dàn diễn viên gồm nhiều cái tên quen thuộc với khán giả điện ảnh, như Jon Bernthal (Ford v. Ferrari), Nicholas Hoult (Mad Max: Fury Road) và Tyler Perry.

arlan3.jpg
Nữ diễn viên trở lại với thể loại hành động trong tác phẩm “Those Who Wish Me Dead”.

Trước Those Who Wish Me Dead, Taylor Sheridan từng gây ấn tượng trong vai trò đạo diễn tác phẩm Wind River (2017), và biên kịch của Sicario (2015) cũng như Hell or High Water (2016). Trên màn ảnh nhỏ, anh hiện đảm nhận vai trò biên kịch của series Yellowstone (2018-2021).

Those Who Wish Me Dead phát hành tại rạp và trên hệ thống xem video trực tuyến HBO Max từ ngày 14/5.

Trailer bộ phim ‘Kẻ nguyền ta chết’ của Angelina Jolie Trong “Those Who Wish Me Dead”, minh tinh thủ vai một chuyên gia sinh tồn có nhiệm vụ bảo vệ nhân chứng một vụ giết người đang bị truy sát giữa rừng.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie trở lại đóng phim hành động mang tên “Those Who Wish Me Dead”