Angelina Jolie dọa kiện blogger nổi tiếng vì đưa tin xung quanh vụ ly dị

Hà Thu| 12/10/2016 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Angelina Jolie đe dọa sẽ kiện Blogger Perez Hilton khi trang web của nhân vật này đưa tin xung quanh về vụ ly dị của cô lại là tâm điểm của dư luận.

Theo đó, luật sư của Angelina yêu cầu blogger này phải thay đổi nội dung các bài báo mà anh đã đăng tải về sự đổ vỡ hôn nhân giữa cô và Brad Pitt. Nếu Perez Hilton không thay đổi nội dung thì các luật sư của Angelina đe dọa sẽ kiện vụ việc này ra tòa.

Angelina Jolie dọa kiện blogger nổi tiếng vì đưa tin xung quanh vụ ly dị

Luật sư của Angelina Jolie đang đe dọa blogger nổi tiếng về việc đưa tin xung quanh cuộc đổ vỡ hôn nhân của nhà Brangelina

Tuy nhiên blogger này lại không hề có ý định thay đổi bất cứ tin tức nào. Nhân vật này tỏ ra bức xúc và đã viết thư trả lời phía luật sư của Angelina khi bị đe dọa kiện ra tòa.

Thậm chí blogger này còn chụp lại màn hình email anh trả lời phía luật sư của Angelina Jolie. Trong thư, blogger này viết: “Hãy gửi tin nhắn này tới Angelina Jolie. Cô ấy biết tôi luôn là một fan khủng và là người ủng hộ cô ấy. Tôi đang giận lắm. Nếu Angelina không muốn tôi trở thành kẻ thù của mình thì hãy cho tôi một lời xin lỗi ngay bây giờ. Tôi không thay đổi bất cứ điều gì hết. Nếu muốn kiện tôi thì luật sư của tôi là Bryan Freedman. Tôi chẳng làm điều gì bất hợp pháp cả. Chúng tôi 100% ủng hộ các bài báo của mình”.

Angelina Jolie dọa kiện blogger nổi tiếng vì đưa tin xung quanh vụ ly dị

Perez Hilton yêu cầu phía Angelina Jolie xin lỗi và anh nhấn mạnh sẽ không thay đổi bất cứ điều gì

Được biết, trang web của Perez Hilton có đăng nhiều tin khác nhau về những vấn đề liên quan đến vụ ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt. Trong đó có tin cô và các con tiến hành trị liệu tâm lý hay việc Jennifer Garner phát ngôn đang hẹn hò với Brad Pitt…

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9 vừa qua vì những khác biệt không thể hòa giải. Đồng thời cô yêu cầu được toàn quyền nuôi 6 nhóc tì và Brad Pitt chỉ được đến thăm các con. Mới đây Jolie và Pitt đã thống nhất thỏa thuận để Jolie tạm thời chăm sóc lũ trẻ đến ngày 20/10. Brad Pitt đã có chuyến thăm con lần đầu và anh được cho là sẽ không bị truy tố trước nghi vấn bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay riêng vào ngày 14/9.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Angelina Jolie dọa kiện blogger nổi tiếng vì đưa tin xung quanh vụ ly dị