Andrea vẫn yêu Yanbi say đắm dù bị tổn thương?

Hải Âu| 13/09/2013 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân, Andrea mới chia sẻ hình ảnh, ám chỉ vẫn yêu Yanbi rất nhiều.

Thêm loạt ảnh sốc: Yanbi túm tóc, đánh Andrea ở phố Hàng Trống | Yanbi đánh Andrea,Yanbi,Andrea,Hàng Trống,sao Việt xô xát,scandal sao Việt

Chuyện lùm xùm sau vụ xô xát của AndreaYanbi tối 11/9 đã làm phóng viên, báo chí xôn xao, đoán già đoán non về nguyên nhân, liên lạc với nhân vật để tìm ra câu trả lời. Tuy nhiên, những chuyện rùm beng đã hạn màn quá nhanh khi Andrea và Yanbi gặp nhau tại một quán cafe vào chiều ngày hôm qua (12/9). Hai người lại nói chuyện bình thường, cười tươi rói với nhau. Hành động này thật khó hiểu và khiến độc giả cũng như phóng viên trố mắt ngạc nhiên.

Andrea vẫn yêu Yanbi say đắm dù bị tổn thương?
Hai người vui vẻ sau khi đánh nhau.

Tối qua, trên trang cá nhân của người đẹp Andrea đã hoạt động trở lại sau một ngày im lìm, cô chia sẻ một bức ảnh với dòng tâm sự chỉ là dấu ba chấm lửng lơ, không viết hay thanh minh một lời nào cả. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh ai cũng đoán được phần nào ý nghĩa. Bức ảnh tượng trưng cho lý trí và trái tim trong tình yêu.

Andrea vẫn yêu Yanbi say đắm dù bị tổn thương?
Bức ảnh thay cho lời Andrea muốn nói.

Bức ảnh với nội dung, lý trí khuyên trái tim "Tao đã bảo đừng có yêu nữa rồi...", nhưng trái tim lại không thể làm được, dẫn đến kết quả đau thương. Có thể hiểu rằng, trái tim Andrea vẫn yêu Yanbi rất nhiều, dù có bị tổn thương thế nào đi nữa.

Andrea vẫn yêu Yanbi say đắm dù bị tổn thương?
Nhiều người Like và chia sẻ với Andrea sau sự cố này.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ thì đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Người cho rằng Yanbi làm thế là sai, Andrea thật dại dột... Tuy nhiên cũng có người thông cảm cho cặp đôi vì sự cố ngoài ý muốn này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andrea vẫn yêu Yanbi say đắm dù bị tổn thương?