Vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong: Bắt khẩn cấp thêm một nghi can

T.Thuỷ| 17/05/2018 06:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã bắt thêm một nghi can liên quan đến vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong để làm rõ hành vi Che giấu tội phạm.

Theo đó, nghi can bị bắt giữ là Ngô Văn Hùng (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp). Được biết, sau khi gây án, Nguyễn Tấn Tài đã về nhà Hùng ẩn náu.

Trước đó, liên quan đến vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong, cơ quan Công an đã bắt giữ hai đối tượng trực tiếp gây án là Nguyễn Tấn Tài (24 tuổi, còn gọi Tài "Mụn", ngụ quận 12) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Vụ 5

Hiện trường vụ việc

Như đã đưa tin, tối 13/5, Phú và Tài rủ nhau đi trộm cắp xe máy. Trước khi đi Tài mang theo dao trong người. Khi đang thực hiện hành vi trộm cắp xe máy trên đường Cách Mạng Tháng Tám thì bị nhóm hiệp sĩ Tân Bình phát hiện, lao vào khống chế.

Tài đã điên cuồng dùng hung khí chống trả khiến hai hiệp sĩ là anh Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ở Gò Vấp) tử vong, 3 người khác bị thương nặng. Sau khi gây án, chúng nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã nhanh chóng bắt được đối tượng Phú vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/5. Đến 22 giờ cùng ngày, đối tượng Tài cũng bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận Gò Vấp. Tại cơ quan Công an, cả hai đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Hồ Chí Minh tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ 5 "hiệp sĩ" bị đâm thương vong: Bắt khẩn cấp thêm một nghi can