Vận chuyển thuê gần 4kg ma tuý đá vì...nhà khó khăn

Huy Hùng(TH)| 15/12/2014 00:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi bị lực lượng tuần tra bắt giữ, đối tượng tỏ ý ăn năn, hối hận về những hành vi của mình và khai nhận, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà nghèo, nên nghe theo lời xúi giục của những kẻ xấu, đi vận chuyển ma túy để kiếm tiền.

Vào 4 giờ sáng ngày 14/12, ca tuần tra trạm biên phòng KM1, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái phối hợp với đội đặc nhiệm phòng, chống ma túy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng tỉnh Quảng Ninh, đã phát hiện 1 người phụ nữ mang theo hai túi nilon màu hồng có chứa các loại bánh kẹo mang nhãn mác Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam theo đường kè biên giới sông.

Kiểm tra chi tiết các túi kẹo thì phát hiện bên trong có 18 túi nilon có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi ngờ là ma túy. Tổng khối lượng lên tới gần 4kg. Đối tượng được các chiến sĩ thuộc đội tuần tra đưa về làm việc tại trụ sở Đồn biên phòng.

Vận chuyển thuê gần 4kg ma tuý đá vì...nhà khó khăn

Đối tượng Hà cùng tang vật vụ án (ảnh Bình Yên)

Tại đây, danh tính đối tượng được làm rõ là Nguyễn Thị Hà (SN 4/8/1982, trú tại làng Nội, xã Ngản Ván, huyện Tân Yên, Bắc Giang).

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận đã vận chuyển thuê ma túy cho một người đàn ông Trung Quốc có tên là Châu (không rõ địa chỉ ) từ Bến xe Đông Hưng, Trung Quốc đến thành phố Hạ Long (Quảng Ninh, Việt Nam) giao cho một người đàn ông có tên là Bảo với số tiền công là 20 triệu đồng.

Đối tượng khai đã nhận của Châu là 10 triệu đồng, hẹn sau khi giao xong, Bảo sẽ đưa nốt cho Hà 10 triệu đồng. Khi vận chuyển số hàng đến cửa khẩu Móng Cái thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận chuyển thuê gần 4kg ma tuý đá vì...nhà khó khăn