Sinh viên đâm chết bạn cùng dự tiệc vì mâu thuẫn nhỏ

Quốc Thanh| 24/03/2015 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong tiệc sinh nhật một người bạn, bị hai anh em Ngọc Anh chặn đường, Khanh đã dùng dao Thái Lan đâm trúng ngực và hông, khiến Anh từ vong trên đường đi cấp cứu.

Viện KSND tỉnh Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với bị can Bùi Tuấn Khanh (sinh 1993, tạm trú 18 Lê Thành Phương, Phường 8, TP Tuy Hòa, là sinh viên Trường Cao đẳng công nghiệp Tuy Hòa).

Theo hồ sơ, tối 15/3 vừa qua, Khanh cùng Bùi Tuấn Đạt (em ruột Khanh), Dương Ngọc Anh, Dương Ngọc Hùng (em ruột Anh) và một số người khác đến quán karaoke Hà Anh ở TP. Tuy Hòa dự tiệc sinh nhật của một người bạn chung.

Tại đây, giữa những người dự tiệc đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày tất cả ra về. Khanh thấy trên bàn có một con dao thái lan, cán nhựa màu vàng nên cầm giấu trong người.

Đạt điều khiển môtô chở Khanh đi trên đường Trần Hưng Đạo thì bị Hùng điều khiển môtô chở Anh đuổi theo chặn lại. Ngọc Anh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu Khanh, trong lúc hai bên xảy ra xô xát, Khanh đã dùng dao thái lan đâm trúng ngực và hông của Anh rồi vứt dao xuống đám ruộng gần đó. Ngọc Anh được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Đến khuya ngày 16/3, được tin Ngọc Anh chết, hai anh em Khanh và Đạt đến Công an TP. Tuy Hòa đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên đâm chết bạn cùng dự tiệc vì mâu thuẫn nhỏ