Phá điểm tập kết hàng nhập lậu, thu giữ hàng trăm đôi loa thùng

Hồng Hạnh| 30/01/2015 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa phát hiện một điểm tập kết hàng lậu tại thôn Minh Tân, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà.

Trước đó, tổ công tác của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ phát hiện xe ô tô khách biển kiểm soát 4327 đỗ tại sân của một ngôi nhà tạm và một số đối tượng đang bốc hàng lên xe. Chủ nhà là Nguyễn Thị Hiên, sinh năm 1965, đăng ký hộ khẩu tại 22 Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng.

Phá điểm tập kết hàng nhập lậu, thu giữ hàng trăm đôi loa thùng

Địa điểm tập kết hàng lậu

Qua kiểm tra số hàng trên xe, lực lượng chức năng phát hiện 90 đôi loa thùng, trong đó có một số đã qua sử dụng, đồ chơi trẻ em và một số mặt hàng khác không có hóa đơn chứng minh nguồn gốc, trị giá khoảng 60 triệu đồng.

Qua khai thác, lái xe Trần Văn Cường, sinh năm 1968, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng khai nhận vận chuyển thuê số hàng trên về Hải Phòng cho một số người với tiền công là 500 nghìn đồng/chuyến.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản tạm giữ hàng hóa và xử phạt Nguyễn Thị Hiên về hành vi chứa chấp hành lậu và xử phạt Trần Văn Cường về hành vi vận chuyển hàng lậu.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá điểm tập kết hàng nhập lậu, thu giữ hàng trăm đôi loa thùng