“Nữ quái” trốn nã tiếp tục “đạo diễn” trò đụng xe để trộm tài sản

Đoàn Nga| 16/04/2015 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo phân công của Huyền, Hòa và Hoàng Anh thay nhau vờ đụng xe để các nạn nhân mất cảnh giác, nhân cơ hội đó, Huyền sẽ “nẫng” tài sản rồi nhanh chân “chuồn” khỏi vụ va quệt.

Ngày 16/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ ổ nhóm chuyên giả vờ gây ra va chạm xe máy để trộm cắp tài sản. Các đối tượng bao gồm Nguyễn Hoàng Hòa, 37 tuổi (ở phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Nguyễn Hoàng Anh, 20 tuổi (ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Vũ Thu Huyền, 35 tuổi (ở đường Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên).

Trước đó, khoảng 16h ngày 13/4, chị Nguyễn Thị Thu H. 23 tuổi (ở thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ), điều khiển xe máy đến trước cửa nhà số 268 phố Đội Cấn thì chị bị một chiếc xe máy phía sau tông vào. Theo phản xạ, chị H. quay lại thì bị một cặp đôi đi bên cạnh nhấc luôn chiếc túi xách treo ở móc xe máy, bên trong có gần 10 triệu đồng, điện thoại iPhone6 và một số giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo. Qua điều tra, Công an quận Ba Đình đã xác định được nhóm trộm. “Vở kịch” vờ đụng xe là do Vũ Thu Huyền “đạo diễn”, Hòa và Hoàng Anh chỉ thực hiện kế hoạch theo sự phân công của Huyền.

Các đối tượng còn khai nhận, ngoài việc trộm túi xách của chị H., cũng bằng thủ đoạn vờ đụng xe, nhóm của Huyền đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ trộm cắp khác. Công an cũng đã thu giữ được 1 máy tính xách tay, 2 túi xách và một số giấy tờ, cùng 2 chiếc xe máy là phương tiện gây án.

Đặc biệt, Vũ Thu Huyền đang bị Công an quận Đống Đa truy nã cũng về tội trộm cắp bằng thủ đoạn như trên.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Ba Đình tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nữ quái” trốn nã tiếp tục “đạo diễn” trò đụng xe để trộm tài sản