Chỉ vì bị mẹ mắng chửi, Linh đã ra tay tàn ác bóp cổ, dùng dao đâm nhiều nhát khiến mẹ ruột của mình chết tại chỗ.

Khoảng 13h ngày 25-3, anh Nguyễn Anh Tuấn về nhà mẹ ở số 61/4 đường 48 KP6, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh thì thấy cửa khóa trái, gọi nhưng không có ai trả lời. Anh Tuấn đã mượn cây xà beng phá cửa vào thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng: Bà Thái Thị Quế (75 tuổi, mẹ đẻ anh Tuấn) nằm chết trên vũng máu khô với nhiều vết thương trên người cạnh nhà vệ sinh.

Tuy nhiên những người trong gia đình không trình báo vụ việc cho Công an mà đã âm thầm lo hậu sự cho người mẹ xấu số.

Nguyễn Trọng Linh đang bị tạm giam tại Công an quận Thủ Đức

Chiều cùng ngày, Công an quận Thủ Đức nhận điện báo từ Công an huyện Đức Linh (Bình Thuận) cho biết vừa tiếp nhận đối tượng Nguyễn Trọng Linh (44 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận) đến đầu thú về hành vi giết mẹ đẻ của mình.

Theo lời khai của Linh, trưa 24-3, Linh đi nhậu về nhưng không trả tiền taxi nên bị Công an phường Hiệp Bình Chánh đến nhà làm việc. Sau đó bà Quế đã lấy 400.000 đồng trả tiền thay con. 21h cùng ngày, khi bà Quế đang đứng cạnh cầu thang thì mắng Linh “Mày ăn hết máu của tao”. Chỉ có vậy mà Linh đã lao đến dùng hai tay bóp cổ mẹ rồi lôi vào nhà vệ sinh. Thấy con dao trên đầu tủ, Linh đã chộp lấy rồi đâm một nhát vào cổ, đâm nhiều nhát vào ngực và mặt bà Quế.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm tới 8 nhát dao!

Ngay trong đêm lực lượng CSĐT Công an quận Thủ Đức đã ra Bình Thuận di lý đối tượng về TP.HCM.

Được biết, Linh là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em, hung thủ từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

V.Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người con tàn ác