Khởi tố tài xế ô tô đổ đèo đâm thai phụ tử vong

Nhật Vũ| 01/02/2020 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc ô tô đang lưu thông xuống đèo Mimosa (Đà Lạt, Lâm Đồng) bất ngờ lao sang bên phải, tông vào xe máy do người đàn ông điều khiển khiến 1 một thai phụ tử vong.

Mới đây, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam tài xế Trần Mai Khanh (27 tuổi, trú huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi "Vi phạm các quy định về an toàn giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng".

Được biết, Trần Mai Khanh chính là tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn khiến chị Nguyễn Thị Thúy (22 tuổi, ngụ TP HCM, mang thai 20 tuần tuổi) tử vong và 5 người khác bị thương.

Khởi tố tài xế ô tô đổ đèo đâm thai phụ tử vong

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 30/1/2020, Khanh điều khiển xe ô tô mang BKS: 60A- 483.93 lưu thông trên đèo Mimosa. Trong lúc đổ đèo, ô tô của Khanh bất ngờ lao sang bên phải đâm từ phía sau vào xe máy của vợ chồng chị Thúy.

Cú tông mạnh khiến cả 2 người văng vào vách núi, chị Thúy đang mang thai 20 tuần tuổi tử vong tại chỗ. Chồng của nạn nhân bị thương nặng, còn 4 người trên ô tô cũng bị thương. Tại hiện trường, xe ô tô đâm vào vách núi, sau đó mắc kẹt dưới mương thoát nước.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng TP. Đà Lạt đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Có thông tin trước khi xảy ra tai nạn, đã có mâu thuẫn xảy ra giữa vợ chồng chị Thúy với nhóm người đi trên ô tô của do Trần Mai Khanh điều khiển. Nguyên nhân có thể là do phía những người ngồi trong xe ô tô cho rằng trong lúc lưu thông, xe máy đã làm gãy gương chiếu hậu của ôtô.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ chi tiết trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố tài xế ô tô đổ đèo đâm thai phụ tử vong