Khởi tố người chồng hành hung vợ dã man

Lan Anh| 18/09/2018 23:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” khiến người vợ phải nhập viện cấp cứu, tổn hại 12% sức khỏe.

Ngày 18/9, Cơ quan CSĐT Công an Thành phố Hạ Long (Quảng Ninh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Tuyến về tội “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân trong vụ việc này là chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh, nhân viên hộ lý tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy (TP Hạ Long) là vợ của Tuyến.

Khởi tố người chồng hành hung vợ dã man

Kết quả giám định nạn nhân bị tổn hại 12% sức khỏe

Trước đó, trưa ngày 12/9, chị Hạnh đang làm việc tại Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy thì Dương Văn Tuyến đến và hẹn chị Hạnh ra ngoài gặp để nói chuyện riêng.

Sau đó, Tuyến đã đưa chị Hạnh lên đồi vắng thuộc phường Việt Hưng rồi chửi bới, đe dọa. Tiếp đó, Tuyến đưa chị Hạnh về nhà hành hung và dùng dao gây thương tích khiến chị Hạnh bị thương nặng phải nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, hai chân có vết thương sâu, mặt mũi bầm tím, bị cắt tóc.

Kết quả điều tra của Công an TP Hạ Long xác định, ngày 12/9, do mâu thuẫn gia đình, anh Dương Văn Tuyến đã có hành vi gây thương tích với chị Nguyễn Thị Thúy Hạnh . Chị Hạnh sau đó đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực  Bãi Cháy để điều trị.

Sau khi nhận được đơn tố giác của người nhà nạn nhân, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ, ra quyết định trưng cầu Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Quảng Ninh giám định tổn hại sức khỏe của chị Hạnh. Kết quả chị Hạnh tổn hại 12% sức khỏe.

Hiện cơ quan Công an đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố người chồng hành hung vợ dã man