Đâm thủng tim tình địch vì muốn “độc quyền” nữ sinh

Tuyến Trang| 10/02/2015 20:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không muốn người khác yêu nữ sinh mình thích, Luân đã rủ nhóm đối tượng vào trường tìm tuốl để “thanh toán”.

Sáng ngày 10/02, nguồn tin từ chính quyền địa phương xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ giết người mà nạn nhân lẫn hung thủ đều ngụ trên địa bàn xã Tân Lộc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/2, tại trường THCS Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, do phát hiện Huỳnh Văn Tuốl (21 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tân Lộc) ghé trường chơi, nên đối tượng Phạm Vũ Luân (17 tuổi, ngụ ấp 8, xã Tân Lộc) cùng một số đối tượng đi xe máy vào trường tìm Tuốl để thanh toán mâu thuẫn trước đó.

Khi Luân vừa lái xe vào trường thì bị bảo vệ ngăn lại, đề nghị cho xe ra ngoài nên Luân đã quay đầu xe quay ngược lại rồi bỏ đi. Một lúc sau, đối tượng này lái xe vào phía sau trường (do không có hàng rào) và đã gặp Tuốl, sau đó đã xảy ra cự cãi…

Đâm thủng tim tình địch vì muốn “độc quyền” nữ sinh

Trường THCS Tân Lộc, nơi xảy ra vụ việc

Đang trong giờ lên lớp, các giáo viên nghe có tiếng cãi nhau nên đã báo cho Ban Giám hiệu nhà trường. Lập tức, Ban Giám hiệu đã gọi điện thoại báo công an xã. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì phát hiện Tuốl đã bị đâm trọng thương.

Dù Tuốl đã được lực lượng chức năng và người chứng kiến hiện trường đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng vết thương quá nặng do bị đâm thủng tim, ứa máu nên nạn nhân đã chết trên đường đến bệnh viện.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào sáng cùng ngày Tuốl lái xe chở mẹ đi dự tiệc nhà một người bà con rồi một mình quay về nhà. Không lâu sau, người nhà hay hung tin con bị đâm tại trường học. Ông Huỳnh Công Toàn (cha nạn nhân) kể lại: “Khi đến nơi, con tôi đã được đưa vào trạm y tế xã sơ cứu, sau đó được đưa đi tỉnh cấp cứu. Không lâu thì chúng tôi như điên loạn khi hay tin con mình đã chết”.

Nhiều người chứng kiến hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, tình hình hết sức hỗn loạn, người cầm ly thủy tinh, người cầm dao, người cầm mũ bảo hiểm tấn công nhau loạn xạ. Mặc dù giáo viên các lớp đã cố gắng ngăn cản, nhưng vì hiếu kỳ nên hàng trăm học sinh vẫn tràn ra xem sự việc…

Theo nhiều người dân địa phương cho biết, giữa Luân và Tuốl xảy ra mâu thuẫn vì đã yêu cùng một nữ sinh đang học tại trường.

Ngay khi khi nhận được tin báo từ công an xã, lực lượng làm nhiệm vụ đã đến hiện trường điều tra, xác định hung thủ là Phạm Vũ Luận nên đã thực hiện lệnh bắt đối với đối tượng này.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm thủng tim tình địch vì muốn “độc quyền” nữ sinh