Đâm chết người vì bị đánh khi vào can ngăn đánh nhau

Quốc Huy| 03/09/2020 15:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi hai nhóm ẩu đả, Trường có vào can ngăn nhưng bị đẩy ra và đánh vào đầu. Bực tức, Trường rút dao bấm trong người đâm tử vong 1 người và 2 người khác bị thương.

Ngày 3/9, thông tin từ Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để điều tra, làm rõ vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Ảnh minh họa

Cụ thể vào khoảng 20h ngày 2/9, Phạm Văn Trường, Phạm Tiến Cương (cùng sinh năm 2003 và trú xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc) và một số người bạn đến xã Mỹ Tân chơi, ăn cơm, uống rượu. Sau khi ăn uống xong xuôi, nhóm của Trường đứng ở gốc đa thôn Chả Thượng (xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc) gọi điện cho bạn đi dự sinh nhật.

Ngay lúc này có 1 nhóm thanh niên khác đi xe máy tới gây sự và lao vào đánh Cương. Thấy vậy Trường lao vào can ngăn thì bị đẩy ra và bị đánh vào đầu.

Quá bực tức, Trường liền rút dao bấm trong người đâm liên tiếp về nhóm đối thủ. Hậu quả Phạm Minh Đức (SN 2003, trú xã Mỹ Tân, huyện Ngọc Lặc) bị đâm 1 nhát vào ngực tử vong trên đường đi cấp cứu; Bùi Văn Cường (SN 2002) và Bùi Văn Sỹ (SN 1999) bị thương, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Trường vẫn bình thản tiếp tục đi dự sinh nhật bạn như đã hẹn và sau đó bị lực lượng công an bắt giữ tại nhà.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị đánh khi vào can ngăn đánh nhau