Cô giáo lừa chơi game trí tuệ, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

TL(TH)| 29/10/2015 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin vào lời ngon ngọt, dễ kiếm tiền của cô giáo Tân, hàng chục nạn nhân, có cả những người là công chức nhà nước đã giao hàng chục tỷ đồng cho cô giáo để rồi mất trắng.

Ngày 29/10, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum cho biết, vừa bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Thị Tân (giáo viên Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Bà Tân (người mặc áo khoác trắng) bị dẫn giải từ nhà riêng về cơ quan điều tra - Ảnh: C.T.V

Bà Lê Thị Tân bị dẫn giải từ nhà riêng về cơ quan điều tra .

Trước đó, cơ quan điều tra đã nhận được nhiều đơn tố cáo Tân lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng thông qua hình thức đầu tư chơi game trí tuệ phiên bản: Beautiful Word (phiên bản Hồng Kông) và Beautiful heros (phiên bản Việt Nam) thông qua website là www.eevv3.com.

Nghe lời dụ dỗ của cô giáo này, hàng chục người cả tin đã gửi hàng chục tỷ đồng cho Tân để đầu tư. Trong những nạn nhân của Tân có nhiều người đang công tác trong cơ quan nhà nước, nhiều người ở các tỉnh, thành khác cũng gửi tiền cho bà Tân để đầu tư.

Theo Bà Lê Thị Ánh Tuyết, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hoàng Văn Thụ xác nhận, cơ quan chức năng cũng đã có thông báo cho trường về việc khởi tố, bắt tạm giam bà Tân để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Kon Tum điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo lừa chơi game trí tuệ, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng