Cắt cổ người phụ nữ chăn bò rồi đốt xác phi tang

T.T(TH)| 24/12/2016 06:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23-12, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết bắt khẩn cấp đối tượng Phan Thành Tâm (22 tuổi, trú xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hoà) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, Tâm khai, do có mâu thuẫn trước đó nên Tâm đã bị bà Lê Thị Thanh (60 tuổi, trú thôn Phú Bình 1, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, Khánh Hoà) chửi bới. Chính vì vậy nên Tâm bực tức và nuôi ý định trả thù.

cat-co-phu-nu-khanh-hoa

Thi thể cháy dở của nạn nhân (ảnh trên) và nghi phạm Tâm

Ngày 15/12, khi thấy bà Thanh đang chăn bò một mình tại khu vực nghĩa trang xã Cam Tâm nên Tâm đã lấy con dao rồi theo sau nạn nhân chờ cơ hội ra tay. Lợi dụng lúc không có người qua lại, Tâm đã lao đến khống chế và cắt cổ bà Thanh.

Khi nạn nhân đã tử vong, Tâm lấy một đôi bông tai, 1,5 triệu đồng tiền mặt và chiếc điện thoại di động, sau đó đi mua xăng quay trở lại tẩm xăng, đốt xác phi tang để che giấu tội ác.

Đến chiều gia đình không thấy bà Thanh về nhà nên đã cùng hàng xóm chia nhau đi tìm và phát hiện thi thể cháy xém gần hết của bà Thanh trong khu vực nghĩa trang.

Cơ quan Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và xác định Tâm là nghi can số 1, đồng thời ra lệnh bắt khẩn cấp để tiến hành điều tra. 

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cắt cổ người phụ nữ chăn bò rồi đốt xác phi tang