Bắt 4 đối tượng cướp tài sản và trộm cắp xe máy

Thanh Phương| 12/12/2015 12:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 12/12, thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam 4 đối tượng liên quan tới cướp tài sản và trộm cắp.

Trong đó Nguyễn Ngọc Minh (sinh năm 1991) và Nguyễn Đức Tình (sinh năm 1990, đều ở xã Tân Trường, huyện Tĩnh Gia) là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy tại khu vực xây dựng nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Bắt 4 đối tượng cướp tài sản và trộm cắp xe máy

2 đối tượng Nguyễn Ngọc Minh (trái) và Nguyễn Đức Tình 

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận đã thường xuyên trà trộn, giả làm công nhân tại các khu công trường, sau đó, lợi dụng sơ hở của công nhân để xe ở cổng, không có người trông giữ, dùng vam phá khóa trộm cắp xe máy.

Trong một diễn biến khác, công an Tĩnh Gia đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Trọng Trí (sinh năm 1996) và Lê Khắc Hà (sinh năm 1999, đều ở xã Hùng Sơn, huyện Tĩnh Gia) là thủ phạm gây ra vụ cướp giật tài sản trên địa bàn huyện.

Thủ đoạn của các đối tượng là đi xe máy trên dọc quốc lộ 1A, thấy người nào đi xe máy nghe điện thoại thì phóng xe lên cướp giật điện thoại di động, sau đó đem đi bán lấy tiền chơi điện tử.

Hiện Công an huyện Tĩnh Gia đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt 4 đối tượng cướp tài sản và trộm cắp xe máy