Án mạng sau cuộc hỗn chiến tại quán karaoke

Mạnh Hùng| 27/08/2020 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/8, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Nguyễn Tuấn Anh và Phạm Thế Đạt (cùng SN 1993, trú tại phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) về tội “Giết người”.

Bị hại trong vụ án là anh Lã Hoàng Nam (SN 1989), ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Án mạng sau cuộc hỗn chiến tại quán karaoke

Các bị cáo tại phiên tòa xét xử

Liên quan đến vụ án này còn có các bị cáo: Trần Đình Nam (SN 1994, ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ); Triệu Minh Đức (SN 1995, trú phường Mai Động, quận Hoàng Mai) và Vũ Quốc Anh (SN 1995, ở phường Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội) cùng bị đưa ra xem xét về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 23h ngày 25/2/2019, anh Lã Hoàng Nam, Trần Đình Nam, Triệu Minh Đức cùng nhóm bạn đến một quán karaoke ở phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm hát karaoke. Trong nhóm Hoàng Nam khi đó còn có thêm hai đối tượng với tên thường gọi là Khoai Sọ và Tùng.

Đến khoảng 0h50 ngày 26/2/2019, nhóm Hoàng Nam xuống quầy lễ tân của quán thanh toán tiền ra về thì gặp nhóm Vũ Quốc Anh đang chờ đến lượt lấy phòng hát. Trong nhóm Quốc Anh lúc này có chị Nguyễn Ngọc Ánh (SN 1996), ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, Đình Nam đã có những lời “chêu ghẹo” chị Ánh nên bị một người trong nhóm Quốc Anh chửi tục.

Đình Nam liền kéo ghế ngồi sát nhóm Quốc Anh. Ngay sau đó, hai đối tượng tên Khoai Sọ và Tùng từ trên đi xuống hỏi thì Đình Nam cho biết vừa bị người trong nhóm Quốc Anh chửi.

Rứt lời, Khoai Sọ và Tùng lập tức xông vào đánh nhóm thanh niên đối phương. Không phải “dạng vừa”, nhóm Quốc Anh cũng dùng chân tay, gạt tàn thuốc lá và ghế tại quán choảng lại nhóm Đình Nam.

Quản lý quán karaoke phải đẩy nhóm Quốc Anh lên tầng và đẩy nhóm Hoàng Nam ra phía bên ngoài quán hát, đồng thời gọi điện cầu cứu lực lượng công an.

Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Phúc Tân có mặt để duy trì trật tự và giải tán đám đông nhưng nhóm Hoàng Nam không chịu chấp hành. 

Đến khoảng 1h00 ngày 26/2/2019, bên trong quán karaoke, Quốc Anh đã rút điện thoại ra gọi cho Nguyễn Tuấn Anh đến giải cứu.

Tới nơi, Tuấn Anh lập tức xông đến đâm thẳng nhát dao bầu vào vùng lưng Lã Hoàng Nam. Bị đâm lén, Hoàng Nam bỏ chạy, Tuấn Anh và Đạt cũng đuổi theo nhưng không đuổi được. Lát sau, anh Hoàng Nam tiếp tục quay lại quán karaoke nhưng bị gục ngã giữa đường.

Hậu quả, Lã Hoàng Nam đã bị tử vong do mất máu cấp.

Sau khi gây án, Tuấn Anh vứt dao chạy ra ven sông Hồng chờ bạn. Sau đó, Đạt chạy đến gặp Tuấn Anh và cho biết tình trạng của Hoàng Nam rồi cả hai bỏ trốn. Công an vào cuộc điều tra đã bắt giữ các đối tượng.

Phiên tòa xét xử ngày hôm nay đã phải tạm hoãn do vắng mặt một số người liên quan và một trong hai bị cáo bị truy tố về tội Giết người muốn tự mình mời thêm luật sư tham gia tố tụng trong quá trình giải quyết vụ án. Để đảm bảo tính khách quan của vụ án, HĐXX đã quyết định tạm hoãn phiên tòa.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng sau cuộc hỗn chiến tại quán karaoke