Tin nhanh

Ấn Độ: Sập cầu đường sắt đang xây dựng, 17 công nhân thiệt mạng

Hà Mai 23/08/2023 - 15:10

Ngày 23/8, cảnh sát Ấn Độ cho biết 17 người đã thiệt mạng và nhiều người bị mắc kẹt tại hiện trường trong một vụ sập cầu đang xây dựng cách Aizawl khoảng 21km.

Trong một sự cố đáng tiếc, ít nhất 17 công nhân đã thiệt mạng sau khi một cây cầu đường sắt đang xây dựng bị sập gần khu vực Sairang của Mizoram hôm thứ Tư. Con số thiệt hại vẫn đang được cập nhật.

sap-cau.jpg
Cảnh sát cho biết cho đến nay, 17 thi thể đã được tìm thấy từ đống đổ nát ở Mizoram sau khi cây cầu đường sắt bị sập.(Ảnh: PTI)

Cảnh sát cho biết một số người khác có thể bị mắc kẹt tại hiện trường vì có 35-40 công nhân có mặt khi vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng, cách Aizawl thủ phủ của bang Mizoram, Ấn Độ khoảng 21km.

Trên mạng xã hội, Thủ hiến Mizoram Zoramthanga bày tỏ sự đau buồn và gửi lời chia buồn tới tất cả các gia đình người thiệt mạng và cầu chúc những người bị thương sẽ nhanh chóng bình phục.

“Hôm nay, tuyến đường sắt qua cầu ở Sairang, gần Aizawl đã bị sập. Ít nhất 17 công nhân thiệt mạng. Hoạt động cứu hộ đang được tiến hành. Tôi vô cùng đau buồn trước thảm kịch này. Tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới tất cả các gia đình tang quyến và cầu mong những người bị thương nhanh chóng bình phục”, ông nói trên X (Twitter) .

“Cho đến nay, 17 thi thể đã được tìm thấy từ đống đổ nát… Nhiều người khác vẫn đang mất tích”, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ấn Độ: Sập cầu đường sắt đang xây dựng, 17 công nhân thiệt mạng