Amber Heard quay ngoắt 180 độ, bác bỏ cáo buộc bị Jonny Depp bạo hành

Hà Thu| 17/08/2016 13:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Amber Heard quay “180 độ” khi bác bỏ cáo buộc bị bạo hành sau khi Jonny Depp đền bù 10 triệu USD mà trước đó cô từng lên tiếng gay gắt tố cáo anh.

Chỉ một ngày sau khi tung ảnh cắt ngón tay gây rúng động làng giải trí thế giới, Jonny Depp cũng vừa thỏa thuận xong với vợ cũ là chân dài Amber Heard trong vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn.

Amber Heard quay ngoắt 180 độ, bác bỏ cáo buộc bị Jonny Depp bạo hành

Amber Heard bác bỏ cáo buộc bị bạo hành sau khi Jonny Depp đồng ý trả 10 triệu USD sau ly hôn

Amber Heard quay ngoắt 180 độ, bác bỏ cáo buộc bị Jonny Depp bạo hành

Sau khi Amber trình đơn ly hôn lên tòa án, Johnny Depp đã xóa một vài hình xăm liên quan đến cô trên cơ thể mình. (Ảnh: TMZ)

Tin tức từ tờ TMZ cho biết, nam tài tử phim Cướp biển vùng Caribe và cô vợ cũ Amber Heard xác nhận tại tòa rằng họ “không có bất kỳ tổn hại nào về mặt tinh thần và thể chất”.

“Mối quan hệ của chúng tôi rất mạnh mẽ và đầy đam mê và trong vài thời điểm có những biến động nhưng nó luôn được ràng buộc bởi tình yêu. Không ai trong chúng tôi đưa ra những cáo buộc sai sự thật vì lợi ích tài chính. Không ai trong chúng tôi có ý định làm tổn hại nhau về mặt thể chất hay tình cảm. Amber hy vọng những gì tốt nhất cho Johnny trong tương lai. Amber sẽ dùng tiền thu được từ vụ ly hôn cho tổ chức từ thiện”- trích từ tuyên bố chung của cặp đôi.

Điều này hoàn toàn trái ngược với diễn biến căng thẳng trước đó. Chân dài Amber Heard đâm đơn ly hôn lên tòa án ngay sau khi mẹ chồng cô qua đời 3 ngày. Hơn nữa, trong đơn ly hôn được gửi từ tháng 5 năm nay, Amber còn khẳng định cô đã bị Jonny đánh nhiều lần và cô là nạn nhân của bạo hành gia đình trong thời gian sống cùng nam tài tử. Vì thế, Amber còn  yêu cầu tòa lệnh cấm chồng cũ được lại gần do cô sợ những nguy hiểm anh có thể mang đến cho cô. Lời cáo buộc này được đưa ra sau khi Amber Heard bị nam tài tử từ chối yêu cầu tiền trợ cấp sau hôn nhân nhưng đã bị phía Jonny từ chối.

 

Amber Heard quay ngoắt 180 độ, bác bỏ cáo buộc bị Jonny Depp bạo hành

Xem thêm: 

Căng thẳng cuộc chiến chia tài sản giữa Johnny Depp và Amber

Johnny Depp và Amber Heard tan vỡ, cuộc chiến chia tài sản bùng nổ

Thu nhập của Amber Heard khiêm tốn đến "không tưởng"

Vấn đề phân chia tài sản giữa Jonny Depp và Amber Heard kéo dài từ cuối tháng 5/2016. Thế nhưng, vấn đề này đã được giải quyết sau khi Jonny Depp chấp nhận số tiền đền bù cho vợ cũ và cũng vì thế, đơn tố cáo nam tài tử bạo hành cũng được cô bác bỏ khiến cho dư luận khá bức xúc.

Hiện tại, xuất hiện hai luồng thông tin về số tiền mà Jonny Depp đồng ý trả cho vợ cũ để đổi lấy bình yên trong cuộc sống. Thông tin từ tờ TMZ tiết lộ rằng Jonny Depp trả cho vợ cũ 7 triệu USD. Trong khi đó, theo Daily Mail, con số này là gần 10 triệu USD. Theo Daily Mail, thỏa thuận này đã đạt được vào cuối tuần qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Amber Heard quay ngoắt 180 độ, bác bỏ cáo buộc bị Jonny Depp bạo hành