Allardyce thuyết phục John Terry trở lại

Sơn Triệu| 24/08/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tân HLV trưởng tuyển Anh Sam Allardyce sẽ thuyết phục cựu trung vệ đội trưởng John Terry trở lại. Thông tin trên được truyền thông Phương Tây đăng tải hôm 23-8.

Dự kiến danh sách tập trung tuyển Anh sẽ được công bố vào 28-8 tới. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sport ông Sam Allardyce cho biết sẽ cố gắng thuyết phục trung vệ Terry. Lý do vị tân thuyền trưởng Tam sư đưa ra là phong độ kinh nghiệm còn rất tốt của trung vệ Chelsea.

Tuy nhiên, chiến lược gia này cũng tỏ ra không mấy khả quan đối với việc gọi lại cầu thủ đã chia tay đội tuyển cách đây 4 năm này.

Trung vệ John Terry tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế năm tháng 9-2012, nguyên nhân chính được cho là do mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Chiến lược gia tiền nhiệm Roy Hogson từng muốn John trở lại đội tuyển nhưng không được. Giờ đến lượt Allardyce mong muốn điều tương tự tuy nhiên có vẻ như mọi chuyện không mấy khả quan.

Allardyce thuyết phục John Terry trở lại

John Terry từng cùng Chelsea vô địch Champions League 2012. (ảnh: Getty)

Ông Allardyce cũng đưa ra một số thông tin như việc lựa chọn Joe Hart trong khung gỗ, bất chấp việc thủ môn “bản xứ” bị thất sủng ở Man City dưới thời Pep Guardiola. Nhưng về lâu dài việt Joe Hart bắt dự bị tại M.C sẽ không đảm bảo vị trí gác đền trong đội hình của Sam xây dựng.

Thuyền trưởng tuyển Anh cũng nhắc đến việc băng đội trưởng đội tuyển vẫn còn để ngỏ (chờ chọn người phù hợp). Quan trọng hơn là những cầu thủ không được thi đấu sẽ không được gọi vào đội tuyển, ám chỉ trường hợp Rasford chưa được Mourinho sử dụng một phút nào suốt hai trận vừa qua của Man Utd.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Allardyce thuyết phục John Terry trở lại