AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh, Quang Huy nói lời chia tay

Sơn Triệu| 19/11/2016 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 18-11, HLV Hữu Thắng đã công bố hai cái tên Tuấn Anh và Quang Huy không nằm trong 23 cầu thủ chơi tại AFF Suzuki Cup 2016.

AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh, Quang Huy nói lời chia tay

Tuấn Anh nói lời chia tay AFF Suzuki Cup 2016

Đây là điều đáng tiếc đối với tiền vệ Tuấn Anh, bởi anh là nhân tố quan trọng trong sơ đồ tấn công chiến thuật của HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, ở tuổi 21 Tuấn Anh còn rất nhiều cơ hội để cống hiến cho đội tuyển ở các cấp độ, trước mắt là Sea Game 29.

Chấn thương đầu gối của Tuấn Anh mắc phải từ khi còn thi đấu bên Nhật Bản. Trước khi lên đường sang Myanmar tiền vệ xuất thân từ lò đào tạo HAGL JMC đã tái phát chấn thương trong buổi tập cuối cùng trên sân Thống Nhất. Đây là điều đáng tiếc đối với tiền vệ thuộc biên chế Yokohama FC, đội bóng đang chơi tại J-League 2.

Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cũng buộc phải gạch tên trung vệ Quang Huy, người được bổ sung sau khi Quế Ngọc Hải chấn thương trên sân Thống Nhất sau trận giao hữu với Triều Tiên. Trình độ chuyên môn của Quang Huy có lẽ không phải là vấn đề, nguyên nhân có thể là nhà cầm quân xứ Nghệ ưu tiên cho các vị trí tấn công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Tuấn Anh, Quang Huy nói lời chia tay