AFF Suzuki Cup 2016: Hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon "tiếp lửa"

TT| 19/11/2016 13:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sẽ có hơn 700 cổ động viên (CĐV) Việt Nam tới Yangon cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng, trong trận đấu đầu tiên tại bảng B, giải AFF Suzuki Cup 2016, diễn ra chiều mai (20/11).

Đây là con số thống kê mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nắm được cho đến tối 18/11, còn trên thực tế, số lượng CĐV đặt vé từ Việt Nam sang cổ vũ cho đội bóng áo đỏ có thể còn lớn hơn nhiều. Và để chuẩn bị một cách chu đáo nhất, lãnh đạo VFF đã liên hệ với Ban tổ chức (BTC) chủ nhà Myanmar để không chỉ các cầu thủ mà ngay cả những CĐV Việt Nam cũng được đáp ứng những điều kiện tốt nhất có thể khi tham gia hoạt động cổ vũ. 

AFF Suzuki Cup 2016: Hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon

CĐV Việt Nam đã sẵn sàng cổ vũ cho đội ĐT Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê

Theo đó, BTC sẽ bố trí riêng một khán đài trên sân Thuwunna vào chiều 20/11 cho CĐV Việt Nam. CĐV Việt Nam cũng được tạo điều kiện trong việc mua vé vào sân dù trước đó, đã có những thông tin bên lề tại Yangon cho rằng BTC chỉ dành ra khoảng từ 200 đến 300 vé phục vụ các CĐV đến từ Việt Nam.

Trong buổi làm việc với Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) Ko Ko Thein chiều 18/11, Tổng Thư ký VFF - Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016 - Lê Hoài Anh đã đề nghị MFF, BTC chủ nhà của AFF Suzuki Cup 2016 tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong khả năng có thể đối với đội tuyển, đặc biệt là những hỗ trợ về sân bãi tập luyện, đảm bảo chất lượng cho các bữa ăn của đội.

Ông Ko Ko Thein khẳng định, luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết một cách nhanh nhất các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của VFF. Tổng Thư ký MFF cũng khẳng định dưới góc độ BTC vòng bảng AFF Suzuki Cup 2016, MFF cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho đội tuyển Việt Nam trong suốt thời gian lưu trú và thi đấu tại Yangon và sau đó là Naypitaw.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Myanmar sẽ thu hút rất đông khán giả Myanmar và cả của Việt Nam, vì thế, theo đề nghị của Trưởng đoàn Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký MFF Ko Ko Thein khẳng định đã yêu cầu BTC trận đấu tăng cường công tác đảm bảo an ninh, an toàn, hỗ trợ các vấn đề về mua vé xem trận đấu và tạo điều kiện thuận lợi cho các CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ tinh thần cho đội tuyển.

Vào lúc 14h30 chiều nay 19/11, tại khách sạn Novotel Maxl ở Yangon, sẽ diễn ra buổi họp báo, trao đổi thông tin trước các trận đấu tại bảng B AFF Suzuki Cup 2016.

Sau đó ít giờ, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng cho trận đấu mở màn tại vòng bảng với chủ nhà Myanmar.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki Cup 2016: Hơn 700 cổ động viên Việt Nam tới Yangon "tiếp lửa"