AFF Suzuki cup 2016: HLV Hữu Thắng ca ngợi thầy Riedl

Sơn Triệu| 02/12/2016 17:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong buổi họp báo trước thềm bán kết AFF Suzuki Cup sẽ diễn ra chiều tối 3-12, HLV Hữu Thắng ca ngợi đội chủ nhà Indonesia và thầy Riedl.

AFF Suzuki cup 2016: HLV Hữu Thắng ca ngợi thầy Riedl

HLV Hữu Thắng dành nhũng lời khen cho Indonesia

Nhà cầm quân xứ Nghệ nhận xét: “Indonesia càng đá càng hay, và cho thấy họ là mối đe dọa cho bất cứ ai. Họ đã vượt qua vòng bảng bằng một tinh thần đáng nể. Indonesia có nhiều mũi tấn công nguy hiểm mà chúng tôi phải cảnh giác, bên cạnh những hậu vệ tốc độ và khéo léo thường xuyên lên tham gia tấn công. Trải qua các trận vòng bảng, có thể thấy lối chơi tấn công của họ rất đa dạng”. Đây là những phát biểu mang tính ca ngợi đối thủ của nhà cầm quân 44 tuổi.

HLV Hữu Thắng không quên chúc sức khỏe người thầy mà ông kính trọng nhất. Ông Riedl từng có nhiều năm dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam trong đó có thế hệ vàng của: Hữu Thắng, Hồng Sơn, Huỳnh Đức. Giờ hai thầy trò gặp nhau ở bán kết AFF Cup trên cương vị huấn luyện hai đội bóng chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị.

Ngoài ra HLV Hữu Thắng nhắc nhở các học trò cần có tinh thần đoàn kết, và sự quyết tâm chiến đấu đến những giây phút cuối cùng mới mong có kết quả thuận lợi trước đội chủ nhà.

Trận bán kết lượt đi giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia sẽ diễn ra vào 19h ngày 3-12 tại Bongor, Indonesia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AFF Suzuki cup 2016: HLV Hữu Thắng ca ngợi thầy Riedl