Á quân "Gương mặt thân quen 2015" Mai Quốc Việt tri ân tới cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Hà Thu| 13/07/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay (13/7), giữ đúng lời hứa, Mai Quốc Việt vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới cho dự án “MQV’s music” với ca khúc “Hoa vàng mấy độ” của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn như một lời tri ân tới cố nhạc sỹ và như một món quà dành tặng khán giả.

Sau khi bước ra từ Gương Mặt Thân Quen với vị trí Á quân, Mai Quốc Việt hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng với những dự án âm nhạc nghiêm túc, được đầu tư kỹ lưỡng của mình sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Trong dự án “MQV’s music” đặc biệt lần này, Á quân Gương mặt thân quen 2015 quyết định mở màn bằng dòng nhạc Trịnh với ca khúc “Hoa vàng mấy độ” như một lời tri ân đến cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và cũng là món quà mà anh gửi tặng khán giả yêu mến mình trong suốt thời gian qua.

"Hoa vàng mấy độ"- Mai Quốc Việt

Lý giải về việc lựa chọn một ca khúc thuộc dòng nhạc Trịnh cho dự án âm nhạc mới của mình, Mai Quốc Việt cho biết, bên cạnh tình cảm trân kính dành cho cố nhạc sỹ tài hoa, dòng nhạc Trịnh đã thấm vào tâm hồn anh, rèn luyện chính nhân cách cũng như phong cách âm nhạc của anh và chính những ca khúc nhạc Trịnh mà anh thể hiện đã tạo ra những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Mai Quốc Việt.

Trước đó, vào tối 11/7 vừa qua, Mai Quốc Việt đã lựa chọn ca khúc “Phôi Pha – Hạ Trắng” để trình diễn và gửi tặng khán giả trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015. Và liên khúc nhạc Trịnh này đã mang lại cho nam ca sĩ gốc Đồng Tháp vị trí á quân. Trước đây, cũng nhờ nhạc Trịnh, Mai Quốc Việt cũng đã đoạt giải nhất ở các cuộc thi âm nhạc khác. Và liên khúc “Cát bụi” cũng là ca khúc đã đưa Việt đến gần với khán giả nhiều hơn.

Á quân

Dự án “MQV’s Music” sẽ gồm các sản phẩm âm nhạc “đa phong cách” dựa trên sở trường của Mai Quốc Việt, từ tình ca cho đến những giai điệu Pop, Rap, Beatbox… và sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13 hàng tháng trên kênh Youtube chính thức của chàng ca sỹ này.

Sắp tới, vào ngày 13/8, Mai Quốc Việt sẽ cho ra mắt MV mà anh đã thực hiện tại Hà Nội suốt nhiều ngày liên tiếp vừa qua. Ngoài ra, vì tình yêu dành cho nhạc Trịnh quá lớn, bên cạnh việc thể hiện dòng nhạc trẻ, Mai Quốc Việt sẽ thực hiện song song các dự án riêng của mình về nhạc Trịnh. Nam ca sĩ sẽ cho ra mắt album và đêm nhạc Trịnh trong thời gian sớm nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á quân "Gương mặt thân quen 2015" Mai Quốc Việt tri ân tới cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn