Á hậu Thúy Vân "hỏi xoáy" khiến thí sinh Next Top "đứng hình"

Hà Thu| 19/08/2016 14:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thí sinh Next Top có một phen đứng hình trước những tình huống hóc búa từ Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.

Không được biết đến ngôi vị Á hậu khi bước ra từ một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc tế, Thúy Vân còn được biết đến như một MC song ngữ vô cùng duyên dáng khi được mời làm MC cho cuộc thi Asia Got Talent 2015.

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân tự tin xuất hiện ở nhà chung Vietnam's Next Top Model

Với tất cả những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian vừa qua, Thúy Vân cũng đã rất chờ đón được gặp gỡ, cũng như “truyền nghề” lại cho các bạn thí sinh của Next Top, giúp các bạn có thể tự tin hơn trong cách ứng xử với công chúng, hay xử lí nhanh những tình huống có thể gặp phải khi trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Á hậu Thúy Vân

Anh Thư "đứng hình" trước câu hỏi khó của Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

Nguyễn Phượng cũng bị "đơ" trước câu hỏi của Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

Hot girl Đà Nẵng Thùy Trâm lại cười cười rạng rỡ khi được trò chuyện với Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

Fung La chăm chú lắng nghe

Á hậu Thúy Vân  

Thiếu Lan biểu cảm đáng yêu

Á hậu Thúy Vân

Minh Phong

Đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt, Á hậu Thúy Vân đã “thẳng tay” đưa ra những tình huống khó đỡ nhất cho các thí sinh Vietnam's Next Top Model, khiến các bạn không khỏi ngượng ngùng, lúng túng. Đôi lúc, các thí sinh lại chỉ có thể cười trừ trước những câu “hỏi xoáy đáp xoay” từ vị khách mời xinh đẹp này.

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân tự tin và rạng rỡ trong phần gặp gỡ với giám khảo và thí sinh Vietnam;s Next Top Model mùa 7

Bên cạnh đó, Á Hậu Thúy Vân còn tận tình chia sẻ cho các bạn thí sinh không chỉ cách phản ứng nhanh, ứng xử hay mà còn tạo nên được phong thái đặc biệt, thu hút thiện cảm của khán giả và đặc biệt là giữ được hình ảnh chuyên nghiệp cho bản thân mình khi xuất hiện trước ống kính. Sau đó, các thí sinh sẽ bước vào thử thách dẫn chương trình cho một kênh bán hàng trực tuyến.

Đây không phải lần đầu tiên Á hậu Thúy Vân đảm nhận vai trò hướng dẫn cho các "đàn em" nội dung ứng xử và khả năng xử lý trước công chúng, cô từng là khách mời đặc biệt trước đêm chung kết Hoa khôi áo dài năm nay cũng với vai trò này, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi lối ứng xử thông minh, linh hoạt, cởi mở và khá hài hước trước ống kính. 

Phần rèn luyện kĩ năng nói chuyện trước công chúng đầy hấp dẫn, cùng với những tình huống “dở khóc dở cười” này sẽ có mặt trong tập 6 của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7, được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật ngày 21/8 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Thúy Vân "hỏi xoáy" khiến thí sinh Next Top "đứng hình"