Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay

Minh Khang| 15/02/2022 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều thành công tại các chương trình truyền hình âm nhạc, Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ và hé lộ chuẩn bị ra MV đầu tay khiến khán giả tò mò.

Vào năm 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan đã xuất sắc vượt qua nhiều nhan sắc xinh đẹp để giành ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Việt Nam 2019. Sau 3 năm đăng quang, Á hậu Kiều Loan lột xác ngoạn mục không chỉ về nhan sắc mà cô còn gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghệ thuật.

Không chỉ là một Á hậu thông thường, Kiều Loan thử sức ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, khẳng định hình ảnh của nàng hậu Gen Z đa-zi-năng và đáng gờm. Đặc biệt trong các sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp, á hậu Kiều Loan khắc sâu trong lòng khán giả một nàng hậu cực chất từ tạo hình đến giai điệu, lời rap với nghệ danh Lona.

Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 1
Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 2
Á hậu Kiều Loan chính thức debut làm ca sĩ.

Với tài năng của mình, Kiều Loan từng giành giải 3 tại chương trình Trời sinh một cặp và Top 10 King of rap. Tại show The Heroes, Lona được các vị master và ban giám khảo nhận định đã phá bỏ định kiến “người đẹp đi hát” bằng thực lực và tư duy âm nhạc nhạy bén.

Sau hàng loạt thành công, Lona sẽ chính thức debut với vai trò là ca sĩ trong thời gian sắp tới. Lona được tin sẽ là gương mặt mới đầy triển vọng trong làng âm nhạc Việt Nam, sẽ cống hiến những tác phẩm chất lượng, được đánh giá cao.

Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 3
Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 4
Lona theo đuổi hình ảnh cá tính và thời thượng.

Để đánh dấu vai trò mới, Á hậu Kiều Loan đã tung ra bộ ảnh cực cá tính, gợi cảm nhưng đầy tinh tế, đậm chất nghệ thuật. Ở lần xuất hiện này, Lona thách thức bản thân trong hình ảnh năng động, cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vóc dáng quyến rũ.

Chính thức debut làm ca sĩ, nàng Á hậu sinh năm 2000 chia sẻ: “Mình rất thích âm nhạc và muốn trở thành một mainstream được nhiều khán giả yêu thích nhưng con đường mình chọn đầu tiên là ở đấu trường về nhan sắc. Nó mở ra cho mình rất nhiều cơ hội, trải nghiệm, tạo dựng hành trang và là bước đệm vững chắc để mình tiếp tục thực hiện hoài bão. Bây giờ chính là thời điểm ấy, Á hậu Kiều Loan sẽ chính thức trở thành một ca sĩ”.

Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 5
Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay ảnh 6
Hình ảnh trong MV đầu tay của Lona sẽ trình làng vào tháng 2 tới.

Lona sẽ đánh dấu vai trò ca sĩ bằng việc phát hành MV đầu tay mang đậm dấu ấn của một “nữ hoàng giải trí” thế hệ mới. Với sức hút về ngoại hình, nhan sắc, phong cách, giọng hát nội lực và sự đầu tư chỉn chu, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ gây chú ý với khán giả.

Hiện tại, thể loại âm nhạc Lona hướng đến mang phong cách sôi động, vui tươi và phần nào truyền cảm hứng đến các bạn trẻ. Dự kiến MV đầu tay của Lona sẽ được trình làng vào tháng 2/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Kiều Loan chính thức lấn sân làm ca sĩ, hé lộ loạt ảnh nóng bỏng trong MV đầu tay