Á hậu Huyền My tự tin nói tiếng Anh trong video giới thiệu tại Miss Grand International 2017

Hà Thu| 19/09/2017 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á hậu Huyền My đã có sự tiến bộ rõ rệt khi cải thiện được khả năng nói tiếng Anh trong video giới thiệu bản thân để gửi tới BTC Miss Grand International 2017.

Mới đây, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ và cảm thấy thích thú trước khả năng nói tiếng Anh lưu loát và trôi chảy của Á hậu Huyền My. Á hậu Việt Nam 2014 từng bị chê là nói tiếng Anh kém, tuy nhiên, sau vài tháng chuẩn bị cho Miss Grand International- Hoa hậu hòa bình thế giới 2017 sẽ diễn vào tháng 10 tới đây, Huyền My đã có bước đột phá khi cải thiện được ngoại ngữ của mình. Đoạn video giới thiệu của Huyền My gửi đến BTC cuộc thi Miss Grand International 2017.

Á hậu Huyền My tự tin nói tiếng Anh trong video giới thiệu tại Miss Grand International 2017

Trong clip này Huyền My xuất hiện và gửi thông điệp hòa bình đến với cuộc thi “Tôi may mắn được sinh ra và lớn lên trong hòa bình...". Sau đó Á hậu Huyền My nói về những hậu quả khủng khiếp của chiến tranh đã từng diễn ra ở Việt Nam trong quá khứ. Đặc biệt, người đẹp nhấn mạnh dù chiến tranh đã kết thúc hơn 42 năm nhưng chất độc màu da cam vẫn còn ảnh hưởng nặng nề và để lại nhiều di chứng cho trẻ em Việt Nam. Từ những điều không tốt đẹp đó, Huyền My truyền đi thông điệp: "Hòa bình và tình yêu, không phải chiến tranh".

Đoạn video của Huyền My làm nhiều người thật sự ngạc nhiên trước trình độ nói tiếng Anh của cô. Người đẹp nhận được rất nhiều lời khen ngợi và thán phhục từ phía người hâm mộ và công đồng mạng. Video cũng nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội.

VIDEO

Á hậu Huyền My tự tin nói tiếng Anh

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, cuộc thi Miss Grand International 2017 chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang với sự đọ sắc, tranh tài của các người đẹp trên nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My đang được đánh giá cao từ giới mộ điệu sắc đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1,74 m cùng số đo ba vòng gợi cảm 83-62-93, ở Huyền My phù hợp với rất nhiều tiêu chí của Miss Grand International. Chưa kể, cuộc thi năm nay còn được đăng cai tổ chức trên chính sân nhà Việt Nam nên chúng ta hoàn toàn tự tin khả năng người đẹp 22 tuổi sẽ có tên trong Top 3 chung cuộc.

Miss Grand International 2017 là cuộc thi người đẹp thuộc bản quyền của Thái Lan được tổ chức thường niên ở các nước khác nhau. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại Quảng Bình và Kiên Giang từ ngày 5 đến 26/10. Phần thi Trang phục dân tộc diễn ra tại Quảng Bình, phần thi bikini và đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Huyền My tự tin nói tiếng Anh trong video giới thiệu tại Miss Grand International 2017