8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018

PV| 22/05/2018 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV lần thứ III, năm 2018 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang, Khánh Hòa từ ngày 29-5 đến 3-6 tới. Thông tin được Đài Truyền hình Việt Nam giới thiệu trong cuộc họp báo diễn ra tại Hà Nội sáng 22-5.

Liên hoan là sự kiện thường niên của Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức vào dịp Quốc tế thiếu nhi (1-6) với mục tiêu kết nối tình đoàn kết hữu nghị giữa các quốc gia trong khu vực thông qua hoạt động giao lưu của các em thiếu nhi.

8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018

Ban tổ chức liên hoan giới thiệu tại buổi họp báo.

Với chủ đề “Trái đất xanh- For a green planet”, Liên hoan năm nay thu hút sự tham gia của 7 đoàn quốc tế, gồm: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Philippines, Indonesia và đoàn Việt Nam.

8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018

Nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng Ban Tổ chức Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018

Trong buổi họp báo, bà Đặng Diễm Quỳnh, Trưởng ban tổ chức liên hoan cho biết, chương trình mang lại niềm vui cho thiếu nhi nhưng cũng hướng các bạn nhỏ đến các hoạt động ngoài trời, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Trong 5 ngày diễn ra liên hoan, các em sẽ tham gia các hoạt động chính như: Gala nghệ thuật “Trái đất xanh”, truyền hình trực tiếp vào 20 giờ 10 phút, ngày 1-6 trên kênh VTV1, có sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi, giọng ca nhí Phương Khanh; chương trình “Những ngày tình bạn” với sự tham gia của các em nhỏ 8 quốc gia hoà chung vào các hoạt động vui chơi, hành động vì môi trường xanh sạch đẹp…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8 quốc gia tham dự Liên hoan thiếu nhi Quốc tế VTV 2018